Nghi vấn Phương Ly và Rhym "đưa nhau đi trốn" tận hành tinh lạ


Bẵng đi một thời gian chọn con đường khá an toàn trong lĩnh vực âm nhạc, Phương Ly và Rhymastic bất ngờ khiến cộng đồng mạng dậy sóng và thích thú khi cả hai hé lộ loạt ảnh hậu trường “rủ nhau đi trốn tận hành tinh lạ” trong dự án âm nhạc mới.



Showbiz Việt nửa cuối năm 2019 luôn rộn ràng những câu chuyện ồn ào đầy ly kỳ và gay cấn trong giới nghệ sĩ. Mới đây, nữ ca sĩ Phương Ly và Rhymastic tiếp tục lọt vào “tầm ngắm” của cộng đồng mạng.

Ly do đó là loạt hình ảnh của hai ca sỹ này xuất hiện trong một bối cảnh kỳ lạ như mặt trăng hay hành tinh xa xôi xa lạ đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Chính vì thế, cộng đồng mạng còn hoang mang cho rằng cả hai ca sỹ đang lên kế hoạch “rủ nhau đi trốn” bằng một phương tiện rất đặc biệt đến một nơi hết sức kỳ bí.


Phương Ly và Rhymastic bất ngờ “rủ nhau đi trốn”

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ phía ê-kíp của Phương Ly, những hình ảnh của hai ca sỹ này được xuất hiện trong dự án âm nhạc mang tên “Đâu chịu ngồi yên”, một sản phẩm thú vị được lần đầu kết hợp với “phù thuỷ âm nhạc” Hoàng Touliver sẽ được ra mắt vào dịp cuối năm.

Thông tin này càng được xác thực hơn khi đoạn teaser của MV “Đâu chịu ngồi yên” vừa được lên sóng, ghi lại phần nào hình ảnh của Phương Ly và Rhymastic với hình tượng nổi loạn, đậm chất chơi cá tính, gây tò mò không ngớt với người hâm mộ.

Nữ ca sĩ Phương Ly cho biết, cô rất hào hứng với dự án lần này khi được cùng kết hợp với hai người anh cực thân trong nghề, và có gu âm nhạc khá tương đồng với mình.


Phương Ly hướng tới 2020

Ngoài ra, hình ảnh cá tính, có phần nổi loạn và trẻ trung trong dự án này cũng chính là sự lột xác của Phương Ly vào thời điểm cuối năm 2019 cùng với định hướng rõ rệt về phong cách sẽ hướng tới trong 2020.

Về phía Rhymastic, anh cảm thấy hào hứng với dự án này khi từ phần lời ca khúc cho tới giai điệu đều mang tới cảm hứng tích cực cho bản thân, khiến anh muốn chia sẻ câu chuyện của chính bản thân tới khán giả trẻ.

Chàng rapper khẳng định hình ảnh trong MV cũng là chính anh ở ngoài đời, Rhym “đâu chịu ngồi yên” để chấp nhận khó khăn mà luôn tìm cách bước ra vùng an toàn, đi tìm cảm hứng sáng tác nhạc, sản xuất âm nhạc để cho tuổi trẻ của mình thêm nhiều điều đáng khám phá.

“Khi bắt tay vào dự án này, Phương Ly cùng Rhymastic có cùng cảm nhận rằng dự án lần này sẽ giúp lan truyền thông điệp tích cực cho khán giả, lấy chất liệu từ chính câu chuyện cảm hứng cá nhân, sự đồng cảm khi đã từng trải qua thời điểm bế tắc trong sự nghiệp, và bây giờ cả hai đã tự tin đi tìm những giá trị mới của bản thân, những giá trị giúp thăng hoa cảm xúc âm nhạc” - cả hai nghệ sĩ cho biết.


Fan hâm mộ háo hức chờ đợi

Không thể chần chừ, trên trang cá nhân và fanpage của Phương Ly cùng Rhymastic cũng đã chính thức hé lộ link teaser của dự án âm nhạc “độc – lạ” này. Dòng trạng thái đang như ‘hố đen vũ trụ’ cuốn hút sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ cùng người yêu nhạc.

Những dòng comment liên tiếp theo nhau xuất hiện với cùng nội dung ngóng chờ cho thấy sự háo hức chờ đợi mãnh liệt của mọi người dành cho dự án âm nhạc mới của Phương Ly cùng Rhymastic.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com