Make up BoBo Hà tạo hình cùng Hoa Hậu Amy Lê Anh giữa rừng Thu Paris

Trong chuyến lưu diễn giao lưu văn hóa cùng Trung Tâm Queen and King vào dịp cuối Thu này, Chuyên gia trang điểm Bobo Hà đã có những những giây phút khó quên khi tạo hình cho Hoa Hậu Quý Bà Amy Lê Anh giữa rừng Thu lạnh giá.


Hoa hậu Amy lê Anh, Make up BoBo Hà bên trời Tây

Đây là lần thứ 2 Bobo Hà quay trở lại với Paris, với vai trò là chuyên gia tạo hình nghệ thuật của Queen and King International art brand development center do Ceo Amy Lê Anh sáng lập và điều hành.



Anh chăm chút từng chi tiết giúp nàng Hoa hậu đẹp rạng ngời

Make up Artist BoBo Hà: “Cũng là lần thứ 2 quay trở lại với Paris, Hà cảm thấy rất là vui và may mắn khi lần tái xuất này lại được tiếp tục làm việc cùng với Hoa hậu Amy Lê Anh trong chương trình Queen and King. Với Hà đây là một chương trình có tầm và đẳng cấp”.


Chuyến đi lần này, chuyên gia trang điểm Bobo Hà đã có những giây phút khó quên khi tạo hình cho Hoa Hậu Quý Bà Amy Lê Anh giữa rừng Thu lạnh giá, với cái lạnh 3•C anh vẫn giúp cho Hoa Hậu Amy Lê Anh thổi hồn vào những thước phim, những tấm ảnh thật tuyệt vời, đúng nhân vật.


Make up BoBo Hà lưu lại ảnh kỷ niệm tại Pháp


Sau chuyến lưu diễn dài ngày này, Amy Lê Anh cùng Make up BoBo Hà sẽ lại lên đường cho chương trình Queen and King Mùa 3 tại Hoa Kỳ. Queen and King năm nay được Amy Lê Anh chuẩn bị thật chu đáo và thay đổi chiến lược cùng nhiều hoạt động gắn kết hơn, sẽ là phiên bản sản xuất hoàn toàn mới của giải thưởng Thương Mại lần đầu tiên dành cho người Việt tại Hoa Kỳ năm nay, nhân tiện, cho mọi người đón mùa Giáng sinh đặc biệt trên đất Mỹ...

Duy England


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com