Hoàng Mập tiết lộ giấc mơ rùng rợn ở nhà cổ trăm tỷ nên "chưa bao giờ dám ngủ ở gian trên"

"Từ lúc về căn nhà đó về ở, tôi chưa bao giờ dám lên gian trên của nó để ngủ, chỉ dám ngủ nhà dưới thôi vì mỗi lần ngủ tôi đều thấy nhà bay bay rồi ông tướng đó xuất hiện" – Hoàng Mập chia sẻ.

Mới đây, trên kênh Youtube của diễn viên Huy Khánh đã đăng tải một clip dài quay lại cảnh anh mời diễn viên Hoàng Mập đi ăn nhà hàng.

Hoàng Mập được Huy Khánh mời nên ăn rất nhanh và nhiều, khiến nam diễn viên phải thốt lên:

"Tôi rất kính nể anh Hoàng Mập, nể ở chỗ anh làm nghề lâu, sống kín, có căn nhà cổ trăm tỷ. Đến giờ tôi nể luôn cả chuyện ăn nhanh nữa, mới chớp nhoáng đã vét sạch bát. Sao anh có thể ăn nhanh khủng khiếp đến thế".



Toàn bộ bữa ăn nhẹ hết 704 ngàn. Hoàng Mập nhìn hóa đơn xong choáng váng nhưng vẫn vui sướng vì không phải trả tiền. Anh nói: "Tôi hạnh phúc, ai mời tôi ăn ngon mà không phải trả tiền là tôi vui sướng rồi".

Ăn xong, Huy Khánh rủ Hoàng Mập đi ăn tối tiếp, nhưng anh từ chối và nói: "Tối phải về ăn cơm với gia đình mới ấm cúng. Về nhà ăn cơm gia đình vừa ấm bao tử lại vừa đỡ tốn tiền. Đồ ăn buổi tối đắt lắm".

Huy Khánh nghe vậy liền khơi gợi: "Giờ thì em đã hiểu, đó là lí do vì sao anh có căn nhà cổ trăm tỷ. Hóa ra do anh tiết kiệm, tối ăn cơm ở nhà cho đỡ tốn tiền".



Hoàng Mập lập tức chối: "Giờ tôi còn chưa trả nợ xong, còn đang kiếm tiền trả nợ cho nhà cổ trăm tỷ".

Sau đó, Hoàng Mập than phiền về việc bị mọi người chửi bới vì khoe nhà cổ trăm tỷ: "Thật sự, căn nhà cổ đó là niềm vui và cũng là nỗi buồn của tôi. Đến bây giờ tôi vẫn muốn làm này làm kia, gửi đá ra để làm lại căn nhà.

Tôi nói thật, tôi là diễn viên, người của công chúng, cũng quen nhiều anh em báo chí. Các báo cứ bảo tôi sao không cho đăng bài, không đăng lấy gì ra kiếm sống.



Tôi nghe vậy mới cho đăng bài, rồi người nọ người kia đăng. Đến giờ tôi không dám đọc báo luôn vì khán giả chửi tôi quá trời. Có những người rảnh lắm, chửi thẳng mặt tôi đồ này đồ nọ, diễn dở, khoe của, diễn không ra gì, không hay như Thành Lộc…".

Anh chia sẻ thêm về nguyên nhân mua được căn nhà cổ: "Về lí do tôi mua nhà cổ. Ai cũng có niềm đam mê riêng. Có người bạn của tôi đam mê đánh bài, hút thuốc, gái gú, nhậu nhẹt. Tôi thì không đam mê mấy cái đó. Tôi thích đi khắp mọi miền đất nước ngắm chùa chiền.

Những lúc đi như thế, đứng ngắm tường, ngắm mái ngói, tôi chỉ mơ ước mua được miếng ngói, cái cây, ngôi nhà như thế.




Cái duyên đến, bạn tôi bên Đức mua một căn nhà cổ để cho ba về ở. Nhà làm chưa xong thì ba bạn tôi mất nên anh ấy không về Việt Nam nữa, mới để vốn lại cho tôi

Tôi phải tích cóp dần mới mua lại được, chứ không phải từ đầu có nhiều tiền để mua được căn nhà đó.

Mua xong căn nhà, tôi đi chơi ngoài Bắc, gặp mấy người bạn kinh doanh đồ cổ, bàn ghế cổ. Tôi mời họ về nhà chơi và được họ góp ý phải làm thế này thế khác mới ra được căn nhà cổ".

Cuối cùng, Hoàng Mập tiết lộ cả những điều rùng rợn, bí ẩn trong căn nhà cổ đó:



"Trước khi mua căn nhà này về, tôi có xuống xem trước và biết đây là nhà của quan tể tướng ngày xưa, có lịch sử đàng hoàng. Bạn tôi ngoài Bắc còn bảo tôi cần thì họ sẽ dịch các câu đối cổ treo trên tường ra cho tôi đọc.

Lúc đó tôi chưa có tiền mua nên chỉ dám xem thôi. Xem xong về nhà tôi nằm ngủ cứ ám ảnh, mơ thấy căn nhà trước mặt mình, rồi có cả binh lính, ngựa trắng chạy trước ngựa đen chạy theo, rùng rợn lắm.

Sau đó, tôi cảm giác căn nhà này là của mình nên mới đi gom tiền, bán đồ đạc để mua được nó. Tôi còn ngưng toàn bộ dự án kinh doanh để dồn tiền.



Từ lúc về căn nhà đó về ở, tôi chưa bao giờ dám lên gian trên của nó để ngủ, chỉ dám ngủ nhà dưới thôi vì mỗi lần ngủ tôi đều thấy nhà bay bay rồi ông tướng đó xuất hiện.

Tôi cảm giác đó không phải giấc mơ mà như hiện ra trước mắt mình. Lâu lâu trên nhà lại có những hiện tượng kỳ lạ khiến tôi sợ không dám lên".

Theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com