Thúy Nga tiết lộ thầy Minh Nhí thích sưu tầm hột xoàn

Chiều 02/10, nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người thân đã đến chúc mừng nghệ sĩ hài Thúy Nga ra mắt liveshow "Cô Gái Tà Tữa Tường Ten". Nữ nghệ sĩ diện hai bộ trang phục Thái Lan ngay trong buổi ra mắt liveshow.


Thúy Nga tiết lộ thầy Minh Nhí thích sưu tầm hột xoàn
Đến chung vui cùng Thúy Nga ngoài người thầy kính yêu Minh Nhí, có sự tham dự của các ca sĩ: Long Nhật, Quốc Thuận, Đoàn Thành Tài, Lâm Khánh Chi, Minh Dự, Cindy Thái Tài, Minh Dũng…


Thúy Nga và nghệ sĩ Minh Nhí cùng một số khách mời

Thúy Nga là một trong những ngôi sao hài kịch tài năng của Việt Nam. Hơn 20 năm làm nghề, nữ nghệ sĩ gây ấn tượng với khán giả bởi vô số vai diễn ấn tượng trong các tiểu phẩm như: "Lên chùa cầu duyên", "Cô gái bán khoai", “Bà già Yamaha”... cùng rất nhiều giải thưởng sự nghiệp danh giá. Đặc biệt, giọng nói 3 miền của Thúy Nga càng khiến các tiểu phẩm của cô khá tưng tửng và vui nhộn dễ đi vào lòng người.

Năm 2010, Thúy Nga định cư tại Califonia (Hoa Kỳ) và trở thành một trong những cây hài ăn khách tại thị trường hải ngoại. Chị cũng là nghệ sĩ tích cực bay show và thường xuyên hồi hương biểu diễn phục vụ khán giả.


Ca sĩ Long Nhật, Thúy Nga và người em thân thiết Quốc Thuận

4 năm sau thành công của liveshow đầu tiên được tổ chức tại Mỹ, nghệ sĩ hài Thúy Nga mới "dám" bắt tay cùng ekip của mình để thực hiện liveshow tri ân khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng mình trong sự nghiệp gây cười. Bởi dấu ấn quá lớn từ liveshow "Xin lỗi em chỉ là con quỷ" đã lấy đi của chị quá nhiều công sức, tâm huyết lẫn tiền của, nhưng cuối cùng mọi thứ lại được nữ danh hài quyết định một cách lẹ làng vì chính người em thân thiết của mình.

Chia sẻ về người học trò Minh Nhí cho biết: “Tôi rất xúc động và tự hào về học trò.Thúy Nga là lớp đầu tiên mà tôi chủ nhiệm hồi học ở trường sân khấu nhìn các học trò Cao Minh Đạt, Việt Hương và nhiều người khá nữa thành danh tôi hạnh phúc vô cùng. Có một thời gian cô ấy buồn chuyện gia đình và định cư ở nước ngoài. Nhưng tôi vẫn dành thời gian động viên cô ấy vượt qua khó khăn. Thời gian gần đây, cô ấy trở lại với nghề hoạt động mạnh mẽ. Trong niềm xúc động khi cô ấy tặng bông cho tôi cũng đủ nói lên rằng tình thương cô ấy dành cho tôi là thật lòng chứ không hề diễn xuất. Tôi chúc cho liveshow của cô ấy thành công, có những vai diễn để đời”.


MC Vũ Mạnh Cường cùng với danh hài Thúy Nga và nghệ sĩ Minh Nhí

Đáp lại tấm lòng người thầy "Bà già Yamamha" Thúy Nga chia sẻ: “Khi hay tin tôi làm liveshow, thầy Minh Nhí và NSND Hồng Vân sẵn sàng hỗ trợ hết lòng mà không màn đến cát-xê, không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Mặc dù, hôm nay công việc thầy rất bận rộn, nhưng vẫn thu xếp thời gian đến với Nga. Làm gì thì làm vai diễn của thầy phải là hay nhất trong liveshow. Nói như vậy là không phải Nga ưu ái dành vai diễn cho thầy mà phương châm của thầy dù xuất hiện ít nhưng phải để lại ấn tượng, vai diễn phải có tính nghệ thuật và giải trí để khán giả nhớ đến mình”.

Đứng trước câu hỏi vì sao lại chọn một địa điểm nhỏ để tổ chức liveshow Thúy Nga tiết lộ: “Tôi làm liveshow không phải để kinh doanh, để kiếm tiền mà làm chúng để kỷ niệm chặng đường nghệ thuật. Nên tôi không áp lực chuyện bán vé được hay không vì đã có nhiều bạn bè đăng ký mua. Tuy nhà hát tổng cộng có 600 chỗ nhưng rất ấm cúng, nếu bán hết vé cũng chỉ đủ trả tiền âm thanh, ánh sáng, thiết kế. Còn những chi phí khác và cát-xê cho nghệ sĩ, chưa kể đến. Sau cuộc họp báo ngày hôm nay, tôi hy vọng có nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng tôi để có một liveshow hoàng tráng. Còn nếu không có thì cũng không sao, tôi sẽ về nhà lấy vàng bán cộng với một ít tiền mặt tiết kiệm được 1 tỷ đồng. Nhưng kinh phí thực hiện là 2 tỷ không thấm vào đâu nên chắc tôi sẽ qua nhà thầy Minh Nhí để mượn hột soàn bán để làm liveshow, vì thấy rất thích sưu tầm hột xoàn”.


Chủ nhân mini liveshow "Cô Gái Tà Tữa Tường Ten"

Mini liveshow "Cô Gái Tà Tữa Tường Ten" với 3 tiểu phẩm hài của tác giả Trần Thanh Phong được sâu chuỗi với nhau một cách khéo léo bằng sự biểu diễn duyên dáng của các nghệ sĩ khách mời như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Chí Tài, Quốc Thuận, Minh Dũng, Xuân Nghị, Minh Dự, Lê Nam, Lạc Hoàng Long, Hữu Tín (Nhóm Xpro) cùng nhau tung hứng tạo nhiều tiếng cười cho khán giả. Đan xen giữa các tiểu phẩm hài là các tiết mục ca nhạc của các ca sĩ Quang Hà, Tố My, Thanh Duy Idol, Long Nhật, Don Nguyễn được lồng ghép như một phần không thể thiếu trong mỗi kịch bản.

Mini Liveshow lần này Thúy Nga không trình diễn những tiểu phẩm ăn khách trước đây vì cô không thích lặp lại những gì đã thành công, cô cho rằng khi diễn sẽ không ép phê, khó cười, vì khán giả đã thuộc những gì mình trình diễn trước đó, nên cô chọn những tiểu phẩm mới thực hiện một liveshow mới mẻ cho khán giả.

Giải đáp thắc mắt lý do không mời Việt Hương tham gia show mặc dù cả hai chơi rất thân với nhau. Thúy Nga cho rằng do lịch diễn cả hai không trùng với nhau, khi Thúy Nga ở Việt Nam thì Việt Hương về Mỹ và ngược lại.


Thúy Nga giải đáp thắc mắc

Một điều dễ nhận thấy Thúy Nga của những năm trước nhí nhảnh, hồn nhiên hơi tửng còn Thúy Nga hiện tại vẫn nhí nhảnh, hồn nhiên và sâu lắng hơn và nhất là đẹp hơn.

Nữ danh hài bộc bạch: "Cảm ơn khán giả bao năm qua vẫn còn yêu thương Thúy Nga đến tận bây giờ. Phải nói rằng đi đến tận nơi đâu,khắp tận vùng miền và khắp các đất nước, hễ Thúy Nga cất tiếng nói thôi là đã được khán giả gọi đích danh rồi, rồi lại được ôm hôn, được tặng quà, được tặng đồ ăn thức uống miết miết. Tình yêu thương này chính là động lực để tôi khởi sắc làm một liveshow nho nhỏ cho cả nhà được vui cười sảng khoái. Khán giả có ai đã nhớ đến Thuý Nga bà già, con nhỏ bán khoai lang thì kỳ này hãy coi Thúy Nga làm con nhỏ Tà Tữa Tường Ten sẽ như thế nào".

Mini liveshow "Cô Gái Tà Tữa Tường Ten" sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 05 tháng 11 năm 2019 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên - Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1. Giá vé từ 300,000 – 1.000.000 đồng/vé.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com