Quyền Linh, Phước Sang viếng mộ tài tử Lê Công Tuấn Anh

Diễn viên Quyền Linh nhắn nhủ người bạn đã khuất: "Ở thế giới bên kia vui khỏe nhé bạn, nhớ lắm và thương lắm".

Tài tử Lê Công Tuấn Anh qua đời ngày 17/10/1996 (tức ngày 6/9 âm lịch). Đúng ngày giỗ lần thứ 23 của cố diễn viên, những người bạn thân như Quyền Linh, Phước Sang, Lê Tuấn Anh cùng có mặt tại nghĩa trang Chùa nghệ sĩ ở Gò Vấp, TP.HCM, để thắp hương tưởng nhớ.

Quyền Linh xúc động chia sẻ: "Lê Công Tuấn Anh, vậy là bạn tôi đã rời xa cõi tạm này hơn 20 năm rồi. Hôm nay là ngày giỗ của bạn, mọi người vẫn có mặt tại ngôi mộ thân thương ấy, bao nhiêu ký ức xa thẳm lại ùa về, những nụ cười, những câu chuyện ngày xưa vẫn còn nguyên vẹn, chỉ có khác là tóc ai cũng điểm bạc hết rồi".



Quyền Linh và các nghệ sĩ tưởng nhớ Lê Công Tuấn Anh. Ảnh: FBNV.

Anh tâm sự thêm: "Thanh xuân đã qua, tất cả mọi thứ đã qua, chỉ có mỗi tóc bạn là còn xanh y nguyên đó Lê Công Tuấn Anh. Ở thế giới bên kia vui khỏe nhé bạn, nhớ lắm và thương lắm bạn tôi".

Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Tuấn Anh cũng làm thơ để nhớ về đồng nghiệp đã khuất. Anh viết: "Bọn tớ đã già rồi. Cậu ngàn năm vẫn trẻ. Thời gian vụt nhanh trôi. Nhị thập niên có lẻ. Thoảng hương khói trầm cay. Ôn chuyện xưa ngày đó. Đệ huynh mãi nhắc hoài. Người đi mây về gió"
.

Quyền Linh đăng ảnh thời trẻ cùng đồng nghiệp. Ảnh: FBNV.

Nhiều khán giả bày tỏ cảm động trước tình bạn của giới nghệ sĩ. Một thành viên mạng bình luận: "Tình cảm này không gì có thể đánh đổi được. Quá đỗi thân thương và trân trọng".

Lê Công Tuấn Anh là tài tử màn bạc hàng đầu Việt Nam trong thập niên 1990. Anh mang đến hình ảnh về người đàn ông hiền lành, chung tình trên màn ảnh trong các bộ phim Em còn nhớ hay em đã quên, Ngọt ngào và man trá, Anh chỉ có mình em, Vị đắng tình yêu.

Trong sự nghiệp, Lê Công Tuấn Anh tham gia gần 60 phim truyền hình và điện ảnh. Anh từng đoạt Huy chương vàng Hội diễn sân khấu toàn quốc ở lĩnh vực sân khấu. Sự ra đi của nam diễn viên ở tuổi 29 khiến bạn bè, đồng nghiệp xót xa.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com