Nick Jonas bị tiểu đường

Priyanka Chopra chia sẻ cô thường phải trở dậy vào mỗi đêm để kiểm tra tình trạng sức khỏe của người chồng trẻ Nick Jonas vì anh mắc tiểu đường tuýp 1.

Cựu Hoa hậu Thế giới kiêm diễn viên Priyanka Chopra đang trong lịch trình quảng bá cho bộ phim The Sky Is Pink. Mới đây, cô xuất hiện trong chương trình The View ở New York để chia sẻ về vai diễn của mình. Trong chương trình, người đẹp còn tâm sự về đời sống hôn nhân với người chồng kém 10 tuổi là ca sĩ Nick Jonas.

Ngôi sao 37 tuổi tiết lộ Nick mắc tiểu đường tuýp 1 khá nguy hiểm. Do đó, trong những ngày đầu mới cưới, cô thường xuyên phải thức dậy lúc nửa đêm để kiểm tra tình trạng của anh.



Vợ chồng Priyanka Chopra, Nick Jonas tình cảm mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

“Hồi mới cưới, tôi không ngừng nghĩ về thực tế là anh ấy nhận biết được lượng đường trong máu giảm, ngay cả khi đang ngủ. Tôi từng phải thức dậy giữa đêm chỉ để kiểm tra xem anh ấy có ổn không” – Hoa hậu Thế giới 2000 nói.

Những người mắc tiểu đường tuýp 1 thường cần phải tiêm insulin để bù lại các tế bào beta bị mất để đảm bảo sức khỏe. Nick Jonas được chẩn đoán mắc căn bệnh này khi anh 13 tuổi. 


Cựu Hoa hậu Thế giới tại show The View hôm 8/10.

Chứng kiến Nick Jonas chống chọi với căn bệnh từ nhỏ, Priyanka Chopra cho biết cô càng cảm phục người chồng kém 10 tuổi. Người đẹp chia sẻ: “Anh ấy biết chính xác mình cần làm gì. Anh ấy đã tận hưởng cuộc sống hết sức có thể, không giới hạn bản thân khỏi điều gì. Chơi thể thao, đi tour, anh ấy đã sống một cuộc đời phi thường”.

Priyanka Chopra và Nick Jonas lên xe hoa vào tháng 12/2018. Sau gần một năm kết hôn, cặp đôi vẫn quấn quýt không rời ở các sự kiện. Họ thường xuyên thể hiện sự ủng hộ với bạn đời.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com