“Người tình màn ảnh” của nam thần Gautam Rode: Mặt đẹp chuẩn hoa hậu, thân hình sexy hết nấc

Additi Gupta Chopra – Bóng hồng kế tiếp của diễn viên Gautam Rode sẽ xuất hiện trong bộ phim “Lời nguyền gia tộc” sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất được kiểm chứng qua những bộ phim ngôn tình lãng mạn đình đám Bollywood.


Ngày càng phong độ và điển trai, cái tên Gautam Rode chưa bao giờ hết hot. Với dự án “Lời nguyền gia tộc”, nam diễn viên đã đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng. Sau mỗi bộ phim, nam diễn viên lại gắn liền với một bóng hồng xinh đẹp và trong “Lời nguyền gia tộc” cũng không ngoại lệ, ở dự án này, tài tử điển trai đã đóng cặp với ngôi sao Additi Gupta. Với “visual đỉnh cao”, bộ đôi diễn viên nhận được sự yêu mến của khán giả.



Additi Gupta – người tình màn ảnh kế tiếp của Gautam Rode là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả Bollywood. Với khả năng diễn xuất linh hoạt, biểu cảm phong phú, cô là diễn viên có khả năng “cân” cả vai chính diện lẫn vai phản diện. Tên tuổi Additi Gupta được biết đến thông qua loạt các bộ phim, chương trình truyền hình như “Kaal Bhairav Rahasya”, “Ishqbaaaz”, “Zara Nachke Dikha”...

Một trong những lý do khiến Additi nhận được sự yêu mến của khán giả là nhờ vào gương mặt góc cạnh, sắc sảo như hoa hậu. Đó là lý do khán giả khó tài nào rời mắt khỏi cô nàng Additi khi theo dõi bộ phim “Lời nguyền gia tộc”.

Bên cạnh là một diễn viên, Additi còn được biết đến với vai trò người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Không chỉ lung linh trên màn ảnh, Additi còn sở hữu gần 500.000 người hâm mộ trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh đời thường vô cùng gợi cảm. Là một người có tính cách hiện đại, Additi cho thấy gu ăn mặc đầy cá tính thông qua những bộ trang phục trẻ trung, khéo léo khoe đường cong quyến rũ. Mỗi một bức ảnh của cô đều nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.



Sánh đôi cùng Gautam Rode trong bộ phim “Lời nguyền gia tộc”, Additi đánh dấu lần đầu tiên tham gia một dự án thuộc thể loại kinh dị, huyền bí. “Vai diễn của tôi trong bộ phim này khác rất nhiều với những bộ phim trước đó mà tôi tham gia”, cô háo hức chia sẻ.

Trong bộ phim, cô vào vai Archi, người yêu của Veer (Gautam Rode). Sóng gió ập đến chuyện tình đẹp của họ khi Veer mắc phải lời nguyền sẽ phải chết vào năm 30 tuổi. Không đứng im để trở thành nạn nhân của số phận, họ đã đấu tranh để chống lại lời nguyền đầy cay độc đó. Càng dấn thân, họ lại càng phát hiện ra những sự thật bất ngờ về lời nguyền của gia tộc.



Poster phim “Lời nguyền gia tộc”

Sự kết hợp của bộ đôi Gautam Rode và Additi Gupta đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả Ấn Độ. Ngay khi thông tin về dàn diễn viên vừa được công bố, khán giả đã có niềm tinh mãnh liệt vào sự thành công của bộ phim này. Tháng 10 này, khán giả Việt Nam sẽ lần đầu tiên được chứng kiến “chemistry” đỉnh cao của cặp đôi “trai xinh gái đẹp” Gautam Rode và Additi Gupta trong bộ phim “Lời nguyền gia tộc”. Phim sẽ lên sóng TodayTV lúc 20h từ thứ 2-7 hàng tuần, từ 18/10/2019.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com