Mẹ và bạn thân viếng mộ trong ngày giỗ Choi Jin Sil

Nhân ngày giỗ lần thứ 11 của Choi Jin Sil, nữ diễn viên Lee Young Ja và nhiều người hâm mộ đã có mặt tại nghĩa trang để thăm mộ minh tinh quá cố.
Ngày 2/10, nhân ngày giỗ lần thứ 11, truyền thông và khán giả đã có mặt tại công viên Gapsan, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) để thăm viếng mộ phần nữ diễn viên Choi Jin Sil. 


Diễn viên hài Lee Young Ja là người đầu tiên có mặt tại nghĩa trang nơi Choi Jin Sil yên nghỉ.

Tại đây, nhiều người đã bắt gặp diễn viên hài Lee Young Ja - bạn thân của Choi Jin Sil - đang đặt hoa lên bia mộ minh tinh Ước mơ vươn tới một ngôi sao. Đi cùng Lee còn có mẹ của Choi Jin Sil - bà Jung Ok Suk. Hai người đã có mặt tại nơi này từ sáng sớm.

Như thường lệ, Lee Young Ja vẫn là người đầu tiên có mặt tại nghĩa trang nơi Choi Jin Sil yên nghỉ. Những năm trước đó, cô cùng những người bạn khá của nữ diễn viên như Shin Ae, Hong Jin Kyung, Uhm Jung Hwa... thường cùng dọn cỏ, đặt hoa và mở bản nhạc minh tinh quá cố yêu thích nhất trong ngày giỗ 2/10. 

Trả lời tờ News1, mẹ Choi Jin Sil nói: "Đã 11 năm rồi mà tôi vẫn cảm thấy như mọi chuyện như mới chỉ diễn ra ngày hôm qua. Vậy mà đã 11 năm trôi qua, ngay cả chuyện của Jin Young (em trai Choi Jin Sil) cũng là từ 9 năm trước. Tôi vô cùng cảm kích vì công chúng vẫn luôn nhớ tới con mình".

Trong ngày 2/10, rất nhiều khán giả, người hâm mộ đã ghé thăm mộ phần của Choi Jin Sil. Bà Jung Ok Suk cũng gửi lời cảm ơn những khán giả đã ghé thăm và đặt vòng hoa viếng con gái mình hàng năm.


Mẹ Choi Jin Sil thăm mộ con gái và gửi lời cảm ơn người hâm mộ.

Bên cạnh đó, con gái Choi Jin Sil - Choi Jun Hee - cũng đăng tải bài viết đầy tâm trạng lên trang cá nhân vào đúng ngày mất của mẹ. "Tôi chẳng có ai để chia sẻ gánh nặng của mình", cô bé viết.

"Thân thể như hư hỏng, đầu óc nặng trĩu quay cuồng và trái tim tôi chỉ mong muốn được đi tới một nơi thật xa. Chẳng có ai đưa tay ra che chắn ngọn gió đang muốn thổi tắt ngọn nến sinh mệnh của tôi", Choi Jun Hee tiếp tục chia sẻ tâm trạng của mình.

Người thân, bạn bè và cả fan của Choi Jin Sil đã để lại nhiều bình luận động viên, an ủi con gái của cố diễn viên. Trước đó, hồi tháng 2, Choi Jun Hee đã tiết lộ cô bé mắc chứng Lupus ban đỏ hệ thống - căn bệnh tạm thời chưa có cách chữa khỏi hoàn toàn. Theo chia sẻ của con gái nữ diễn viên, cô bé đã tăng hơn 10 kg từ khi bắt đầu điều trị bệnh.

Theo zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com