Kylie Jenner khoe vòng 3 quá khổ, bị nghi dao kéo

Nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ gây bàn tán với vòng ba ngày càng "khủng". Nhiều nghi vấn cho rằng cô can thiệp dao kéo để ngoại hình mỗi lúc một nóng bỏng hơn.

Kylie Jenner nổi tiếng với body đồng hồ cát bốc lửa, mới đây, cô tiếp tục gây xôn xao khi khoe ảnh diện bikini để lộ vòng 3 ngoại cỡ. Dù đăng hình ôm con gái nhưng tỷ lệ cơ thể của nữ tỷ phú trẻ mới là điều khiến dân mạng bàn tán.

Ở phần bình luận của bức ảnh có hơn 8 triệu lượt thích, một người viết: "Thân hình Kylie nhìn không bình thường chút nào. Vòng 3 của cô ấy quá to so với cả người. Phải chăng là do chỉnh sửa hay thẩm mỹ quá đà?".

Thành viên khác nêu quan điểm: "Dù cho một triệu năm nữa, tôi vẫn không lấy Kylie làm chuẩn mực cái đẹp. Cô ta trông xấu tệ".



Bức ảnh gây chú ý mới đây của Kylie Jenner.

Đa số nhận định cho rằng tình cũ Travis Scott lạm dụng dao kéo hoặc photoshop khiến cho vẻ ngoài mất cân đối. Trước đây, Kylie vốn sở hữu thân hình kém sexy, đường cong không "vòng nào ra vòng nấy" như hiện tại.

Là người đầu tiên theo đuổi xu hướng đồng hồ cát trong gia tộc Kardashian - Jenner, song bà xã Kanye West dần bị em gái Kylie vượt mặt vì độ nóng bỏng. Trả lời báo chí, hot girl sinh năm 1997 chỉ thừa nhận cô tiêm môi, không đề cập tới chuyện dao kéo vòng ba.


Vòng ba "khủng" của Kylie Jenner liên tục khiến dân mạng bàn tán.

Hôm 3/10, E! News cho hay Kylie Jenner đã chia tay Travis Scott dù họ đã có một con chung là bé Stormi. Trên Twitter, nữ tỷ phú cũng đã xác nhận thông tin này là thật nhưng không nói rõ nguyên nhân đường ai nấy đi.

"Travis và tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt, và mối bận tâm lớn nhất hiện tại là bé Stormi. Tình cảm của chúng tôi dành cho con gái nhỏ là những gì quan trọng nhất", Jenner chia sẻ.

Trong khi cộng đồng mạng tìm được bằng chứng rapper 28 tuổi ngoại tình với người mẫu Rojean Kar, Us Weekly lại dẫn lời một nguồn tin cho biết Jenner quyết định dứt tình vì Scott không muốn sinh thêm con và kết hôn với cô.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com