Hoài Linh "thề độc" nếu ai ăn được tiền của Chí Tài, Minh Nhí bị Thúy Nga "tố xấu"

Chí Tài keo kiệt, showbiz ai cũng biết tiếng. Danh hài Minh Nhí chẳng những bị học trò "tố" đệ nhất danh chửi mà đi tới đâu cũng tố thầy... tiết kiệm quá mức.


"Hoài Linh từng nói ai ăn được của tôi một cắc nào, Linh sẽ chặt đầu kim bài miễn trả"

Chí Tài nổi danh trong nghề về tính... keo kiệt của mình và anh rất vui vẻ mỗi khi có người nhắc tới chuyện này.

Quách Ngọc Tuyên - thành viên nhóm hài Chí Tài Brother's có lần kể: "Anh Tài cũng có keo một chút (cười), có lẽ vì anh ấy rất ít khi cho quà người khác. Anh Tài có nhiều chuyện lạ lùng lắm, đến anh Hoài Linh còn không lý giải được. Mỗi lần anh Tài cho người khác cái gì là lại xảy ra chuyện xui xẻo...".

Trong chương trình Ban nhạc quyền năng, Chí Tài cũng từng phải phân bua về tiếng xấu này. Anh nói "Tôi không keo, nhưng mỗi lần mời ai ăn gì cũng đều gặp sự cố. Tôi nói thiệt.

Một lần tôi đãi người ta ăn hết 300 nghìn đồng tiền bánh tráng trộn mà trời mưa bão bùng, không thấy đường về. Tôi tặng cô kia hộp singum của Mỹ mà sau đó màn hình led bị hư, ê-kíp ngồi đợi 2 tiếng đồng hồ".

Chí Tài chia sẻ thêm: "Hoài Linh từng nói ai ăn được của tôi một cắc nào, Linh sẽ chặt đầu kim bài miễn trả. Vì lần đó sinh nhật, tôi đãi anh em ở sân khấu "Nụ cười mới" mà làm bể show ở Cam Ranh.

Tôi là người tốt, rộng lượng mà. Tôi sẵn sàng bao người ta ăn nhưng ông trời không muốn cho tôi xài tiền".

Không chỉ có Chí Tài mới bị tiếng keo kiệt, danh hài Minh Nhí cũng không ít lần bị chính học trò ruột... tố xấu.



Hoài Linh, Chí Tài là cặp diễn ăn ý với nhau trên sân khấu hài.

Thúy Nga đi khắp nơi, tố thầy Minh Nhí keo kiệt

Minh Nhí có rất nhiều học trò nổi tiếng, trong đó phải kể đến Việt Hương, Thúy Nga, Tiết Cương, Cao Minh Đạt, Hạnh Thúy, Quốc Thuận, Đức Thịnh...

Minh Nhí ngày xưa nổi tiếng dữ dằn với màn "phang dép", cầm roi rượt học trò chạy quanh sân trường vì tội lười học. Nhưng cũng chính vì sự dạy dỗ tận tâm của anh mà học trò Minh Nhí, ai làm nghề cũng tài giỏi. Và tình cảm thầy trò gần gũi tới độ, anh thường xuyên bị trò... tố xấu công khai giữa bàn dân thiên hạ.

Mới đây khi tới nhà danh hài Minh Nhí dự lễ cúng Tổ, Thúy Nga "phàn nàn" thầy keo kiệt quá, nhà có... 8.000 học trò tới cúng, khói nhang nghi ngút mà không chịu mở máy lạnh, chỉ mở cửa sổ đón gió trời và vài chiếc quạt máy khiến không khí bị ngột ngạt.

Để tiện "quảng bá" tính tiết kiệm của thầy, Thúy Nga còn cho người cầm máy quay đi theo mình để "chất vấn" ông thầy rồi về dựng lại đăng youtube.

Khi bị Thúy Nga "vạch mặt", danh hài Minh Nhí thản nhiên nói: "Cúng Tổ, nhang khói ám trong nhà nên phải mở cửa cho khí trời vô để hết mùi. Vừa mở cửa vừa mở máy lạnh thì máy lạnh hư nên mới mở quạt".

Rồi danh hài Minh Nhí đòi Thúy Nga cho 2 tỉ thì muốn làm gì thì làm.

Thúy Nga còn tố danh hài lắp thang máy trong nhà nhưng "giống như chỉ dành riêng cho thầy Minh Nhí đi, 2 người bước vô là chật. 3 người là thang máy báo quá tải, không cho đi lên".

Tới giờ ăn cơm, Thúy Nga vẫn tiếp tục nói xấu thầy "tiết kiệm" quá mức, chỉ đặt có 3 món đãi khách, còn đâu dọn gà luộc, heo quay mà học trò cúng xuống ăn.

Chẳng những "oang oang nói xấu" ngay tại nhà Minh Nhí, Thúy Nga còn lên đền thờ Tổ nghiệp ở quận 9, tố xấu thầy với đàn anh Hoài Linh.

Thúy Nga nói: "Không phải em nói xấu thầy Minh Nhí đâu nhưng thầy em kỳ quá. Thầy Minh qua nhà em giỗ Tổ, bảo nhà em rất đẹp, nhà cao cửa rộng mà máy lạnh ít quá. Thầy đòi cúng Tổ năm sau, em phải lắp 20 cái máy lạnh vì nực quá, chịu không nổi.

Tới hôm em qua nhà thầy Minh giỗ Tổ. Nguyên dàn máy lạnh nhà thầy tắt hết, thầy cho mở cửa đón khí trời, dùng quạt máy thôi mà 8.000 học sinh chui vô, chết ngộp luôn". Mọi người nghe đều không nhịn được cười.



Bởi thầy trò Minh Nhí - Thúy Nga rất thương nhau nên cô mới... thoải mái "tố" thầy như thế.

theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com