Hồ Ngọc Hà chụp cùng vợ David Beckham, hết lời khen ngợi

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh chụp chung Victoria Beckham kèm dòng trạng thái: "Luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ giỏi, quyền lực và tự chủ. Và cô ấy hôm nay còn cho mình thấy cô ấy thật ngọt ngào".


Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen ngợi cho mỹ nhân nổi tiếng thế giới.

Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đọ sắc với vợ danh thủ David Beckham thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngoài được khen ngợi về nhan sắc, không ít fans ghen tị với "nữ hoàng giải trí" khi được đứng cận kề mỹ nhân nổi tiếng thế giới.



Hồ Ngọc Hà khoe ảnh tươi tắn bên Victoria Beckham.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn ở nước ngoài và tranh thủ đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới của Victoria Beckham. Không chỉ được chụp hình kỉ niệm, cô còn được Victoria Beckham tặng quà.

Victoria Beckham sinh năm 1974 và là một doanh nhân, nhà thiết kế thời trang kiêm người mẫu, ca sĩ nổi tiếng nước Anh. Trong thập kỷ qua, Victoria Beckham trở thành một biểu tượng phong cách và là một mỹ nhân đa tài được quốc tế ghi nhận tài năng.

Đặc biệt, cuộc hôn nhân đã kéo dài 20 năm của cô và danh thủ đình đám David Beckham luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ.




Trước Victoria Beckham, Hồ Ngọc Hà từng được gặp gỡ, trò chuyện với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com