Dàn sao chúc mừng Việt Hương ra mắt Hương Thị tròn 1 tuổi

Ngày 12/10, Việt Hương cùng dàn ngôi sao tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Kỳ Duyên, Hoài Tâm... đã có dịp hội ngộ trong đêm tiệc kỉ niệm một năm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị.

Hành trình mang vẻ đẹp và sự tự tin đến cho phụ nữ

Vừa qua, Việt Hương cùng thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị đã tổ chức kỉ niệm hành trình một năm ra mắt thị trường. Đêm tiệc được tổ chức tại một trung tâm sự kiện lớn với sự tham gia của các khách hàng thân thiết, nhà phân phối rộng khắp cả nước. Ngoài ra, sự kiện còn thu hút sự chú ý bởi các tên tuổi lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Kỳ Duyên, Minh Tuyết, Hoài Tâm, Huỳnh Lập, nhạc sĩ Phương Uyên, Hoàng Mập, Trương Thế Vinh MC Thanh Mai, Nam Anh, Huỳnh Phương, Sĩ Thanh, Nam Vương Cao Xuân Tài, Nam Thư, đạo diễn Quốc Thảo, Cát Tường, PuKa, Huỳnh Đông – Ái Châu,…


Việt Hương xúc động chia sẻ

Tại sự kiện, Việt Hương xúc động chia sẻ về quyết định rẽ hướng kinh doanh của mình cũng như hành trình một năm nhiều dấu ấn của Hương Thị. Là một “tân binh” trên thị trường giữa những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước, Hương Thị biết rõ đối tượng của mình là những ai, họ cần gì và Hương Thị có thể mang điều gì đến với họ.


Minh Tuyết , Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng Việt Hương thành công trong lĩnh vực mới


MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Việt Hương chia sẻ: “Phụ nữ ai cũng có quyền làm đẹp và hoàn toàn có thể làm đẹp. Phụ nữ thành thị khác với phụ nữ nông thôn. Phụ nữ miền biển làm đẹp khác phụ nữ đồng bằng. Những dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng cho nhu cầu của những nhóm đối tượng khác nhau. Nhưng điểm chung của họ là gì? Ai cũng muốn mình đẹp và nhận được sự trân trọng của người đối diện, muốn bản thân trở nên thu hút hơn, tự tin hơn. Và điểm khác biệt vì sao lại là Hương Thị chứ không phải một thương hiệu nào khác? Đó chính là uy tín và chất lượng. Một năm qua với nhiều đại lý phân phối tại khắp các tỉnh/thành phố là minh chứng rõ ràng nhất cho những cam kết và lời hứa về chất lượng của Hương Thị đến với khách hàng".



Sao Việt và khách mời cắt bánh mừng 1 năm mỹ phẩm Hương Thị

Gặp gỡ hơn 1000 phụ nữ ở mọi miền để lắng nghe cách họ làm đẹp
Có thể thấy không chỉ hết lòng cho những vai diễn trên sân khấu hay màn ảnh, đối với mỗi lựa chọn của bản thân, Việt Hương đều đặt rất nhiều tâm sức vào đó. Trải lòng về quá trình “thai nghén” Hương Thị, Việt Hương chia sẻ đã gặp gỡ và tìm hiểu thói quen làm đẹp cũng như sử dụng mỹ phẩm của hơn 1000 phụ nữ trên khắp mọi miền, ở nhiều lứa tuổi. “Tận mắt xem những cách họ làm đẹp, thấy những loại mỹ phẩm mà theo lời kể là trắng như tiên, dù da mặt họ trở nên mỏng tanh thấy cả những đường gân xanh, vậy mà họ vẫn tin, tôi thật sự thấy mình cần làm một điều gì đó” – Việt Hương trải lòng.

Điều nhận biết rõ ràng nhất là “Rất nhiều phụ nữ làm đẹp sai cách”. Muốn nhanh trắng, nhanh đẹp và rút ngắn quá trình nhanh nhất có thể, thậm chí mong chờ sự thay đổi “thần tốc” trong 1 – 2 ngày, nhiều và rất nhiều phụ nữ tìm đến những loại mỹ phẩm chứa các chất gây hại mà hậu quả là tàn phá làn da nghiêm trọng.


Việt Hương và MC Kỳ Duyên 

“Thay đổi thói quen làm đẹp của các chị, các mẹ là không dễ, nhưng Hương cũng như Hương Thị tin mình sẽ làm được” – Việt Hương chia sẻ. Với tôn chỉ mang những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng, Hương Thị ưu tiên những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên với các thành phần được kiểm định rõ ràng, an toàn và bảo vệ da ở mức tốt nhất. “Và Hương thật sự rất vui vì một năm qua Hương Thị đã được sự đón nhận của rất nhiều người. Nhìn lại con đường một năm vừa qua, Hương biết Hương Thị đã được sự tin tưởng của mọi người rất nhiều” – Việt Hương xúc động nói.


Hoài Tâm, Quốc Thảo và danh hài Hoàng Mập

Tại đêm tiệc, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn giữ phong độ của “ông hoàng nhạc Việt” với những bài hit đình đám “Tiếng gió xôn xao” “Liên khúc Touch by Touch – You’re my love”. Minh Tuyết lúc thì nồng nàn, quyến rũ trong “Đà không yêu thì thôi” và “Thầm gọi tên anh”; lúc thì sôi động với “Gọi tên ngày mới”. Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết cũng không quên gửi tặng bản song ca đầy mùi mẫn “Lâu đài tình ái”. Việt Hương cũng kết hợp nam nghệ sĩ Hoài Tâm trong một màn tung hứng ngẫu nhiên đầy hài hước với sự hỗ trợ của Nam vương Cao Xuân Tài.


Đàm Vĩnh Hưng với những bài hit đình đám


Việt Hương cũng kết hợp nam nghệ sĩ Hoài Tâm


Đạo diễn Quốc Thảo bốc thăm


Nam vương Cao Xuân Tài là người may mắn trúng thưởng và được chủ nhân Hương Thị trao giải.

Duy England
Photo: Duy Nhất, Nhân Lê, Duy Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com