Con gái Thành Long chật vật kiếm tiền nuôi bạn đời đồng tính

Ngô Trác Lâm là người con không được Thành Long thừa nhận. Sau khoảng thời gian nổi loạn, hiện tại, cô đã tu chí làm ăn để chăm lo cho bạn đời đồng tính Andi.

Ngày 8/10, QQ đưa tin Ngô Trác Lâm và người bạn đời Andi bị cư dân mạng bắt gặp đi dạo trên đường phố Hong Kong. Hai người nắm tay nhau và vui vẻ trò chuyện.

Nguồn tin cho biết trạng thái tinh thần và sức khỏe của Ngô Trác Lâm trông rất tốt. Khi nhìn thấy có người chụp trộm, con gái Thành Long và bạn gái vẫn tỏ ra bình thản, không lảnh tránh hay bỏ chạy như trước đây.



Ngô Trác Lâm và người bạn đời Andi đi dạo trên đường phố Hong Kong.

Theo QQ, hiện tại cuộc sống của Ngô Trác Lâm và bạn đời đã dần ổn định sau khoảng thời gian chật vật. Tuy nhiên, vì Andi không thể đi làm do mắc phải chứng bệnh tâm lý, nên gánh nặng kinh tế đổ lên vai Ngô Trác Lâm. Con riêng Thành Long làm một lúc hai công việc để nuôi sống gia đình, lo chi phí thuốc thang cho bạn đời.

Nguồn tin cho hay do chỉ kiếm được thu nhập vừa đủ sống nên cặp đôi chi tiêu rất tiết kiệm. Họ thường chỉ mua đồ giảm giá và ăn bánh mì cho qua bữa. Khi rảnh rỗi, cặp đôi sẽ cùng nhau bắt xe đến ngoại ô dã ngoại, thay vì đến những nơi xa hoa.

"Ngô Trác Lâm hiện tại đã trưởng thành rất nhiều. Cô ấy quyết tâm kiếm tiền để chăm lo cho gia đình, cũng như biết tự chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Cuộc sống của Trác Lâm hiện tại chỉ gói gọn trong 4 từ: bình dị, hạnh phúc", QQ bình luận.

Dù cuộc sống có phần vất vả, nhưng Ngô Trác Lâm từng nhiều lần khẳng định không cần tiền thừa kế, dù chỉ một xu từ gia sản trăm triệu USD của người cha nổi tiếng Thành Long.

Cách đây không lâu, trong một sự kiện, nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi cho biết cô và con gái Trác Lâm đã làm hòa với nhau, nối lại liên lạc sau khoảng thời gian dài bị cắt đứt.


Ngô Trác Lâm quyết tâm kiếm tiền để chăm lo cho bạn đời Andi.

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là con riêng của Thành Long và nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Ngô Ỷ Lợi rất vất vả trong việc nuôi dưỡng Ngô Trác Lâm. Quá trình trưởng thành của cô có nhiều giai đoạn nổi loạn như ăn cắp tài sản, cạo tóc, tuyên bố đồng tính và cố tự tử.

Ngô Trác Lâm công khai kết hôn với bạn gái đồng tính vào tháng 11/2018 bất chấp sự phản đối của mẹ, Ngô Ỷ Lợi. Ngô Trác Lâm sống bấp bênh, không có công việc ổn định. Cả hai từng nợ tiền nhà và Ngô Ỷ Lợi phải đến trả.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com