Cao Tùng Minh: 'Nụ cười là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng'

Với giọng nói đẹp, là người dẫn chương trình tại Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam – Bộ Tư Pháp và Đài phát thanh truyền hình Bình Dương, Cao Tùng Minh gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng vô cùng cuốn hút.


Có thể nói Cao Tùng Minh là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng khi tham gia cuộc thi Én Vàng 2019. Lần này, với nhiều hi vọng tại sân chơi đầy bổ ích, chàng trai trẻ điển trai Tùng Minh có thể tỏa sáng đúng với tên gọi cuộc thi ‘Người Dẫn Chương Trình Truyền Hình’.


Đến với cuộc thi Cao Tùng Minh chia sẻ: “Thành công sẽ đến với những ai biết rõ mình muốn gì và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được điều đó” bởi thử thách là một phần quan trọng trong cuộc sống và phải sử dụng nó ta mới có được thành công.” Và đây, tại cuộc thi mang tầm ảnh hưởng đến nghề nghiệp của anh, lần này cũng là một trong những thử thách với Tùng Minh. Đây là một trong bước ngoặt lớn đối với nam thí sinh điển trai này.


Đối với Cao Tùng Minh, thành công không phải là đích đến cuối cùng, thất bại cũng chẳng phải vực sâu, đó chỉ là động lực để tôi vững vàng hơn trên con đường sắp bước


“ Đừng bao giờ làm mòn giá trị của bản thân bằng việc so sánh bạn với người khác. Bởi vì mỗi người chúng ta đều là những người đặc biệt” theo như chia sẻ của nam MC.


Sâu trong tâm hồn, được đứng trên sân khấu, được là một MC tỏa sáng luôn len lỏi và bùng cháy trong Tùng Minh. Én Vàng 2019 là nơi mà Tùng Minh thể hiện được điều đó, là nơi giúp Tùng Minh có thể có những bước tiến dài trong sự nghiệp, thỏa mãn niềm đam mê mà anh đã ấp ủ bấy lâu nay. 


Muốn có một chỗ đứng hiện tại trong làng nghề MC là một điều khó khăn, nhưng đây chính là động lực thúc đẩy Tùng Minh có thể phát triển bản thân, tiếp tục thực hiện ước mơ vươn xa hơn trong sự nghiệp. 


“Én Vàng 2019 là một trong những cuộc thi khá hay và hấp dẫn. Các Ban giám khảo là những nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và nổi tiếng. Điều đó làm mình ấn tượng và cảm thấy thích khi tham gia cuộc thi này”. Tùng Minh tâm sự.


Với nhiều kinh nghiệm trong nghề, Cao Tùng Minh sẽ là một trong những chiến binh mạnh mẽ có mặt trong các vòng thi. Qua cuộc thi này Cao Tùng Minh sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm từ các thí sinh và nhất là các vị giám khảo. 


“Được chọn một màu sắc thể hiện bản thân mình, tôi sẽ chọn màu đen. Bởi vì khi trộn lẫn tất cả các màu sắc trong bảng màu lại với nhau thì chúng ta sẽ thu được màu đen. Do đó tôi muốn mang những điều đặc biệt nhất đang tồn tại trong tôi điểm tô cho chính cuộc sống của mình thông qua công việc mà mình đang theo đuổi đó chính là một người dẫn chương trình khác biệt”. Cao Tùng Minh chia sẻ.

Và thứ duy nhất mà tôi không muốn mất đó chính là nụ cười vì đó là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng!

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com