Anika Trinh Trinh lộng lẫy trong BST ‘Mặt trời Phương Đông’ của NTK Tommy Nguyễn

Trong bộ sưu tập mới nhất mang tên "Mặt trời Phương Đông", nhà thiết kế thời trang Tommy Nguyễn đã "hô biến" người mẫu Anika Trinh Trinh thành một nữ thần rực rỡ sắc đỏ kiêu sa đến hút hồn.



Với chiều cao 174cm cùng số đo hình thể 84–60–95, Anika Trinh Trinh đang là một người mẫu sáng giá trong làng thời trang Việt với tần số xuất hiện dày kín trong các chương trình thời trang danh tiếng.


Là một người mẫu có thần thái bắt mắt, thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc với khuôn mặt ‘đẹp không góc chết’, chính vì thế nhà thiết kế Tommy Nguyễn đã chọn mặt gửi vàng, lựa chọn Anika Trinh Trinh hoá thân thành nữ thần sắc đẹp cho bộ sưu tập mới ‘Mặt trời Phương Đông’ của mình.


Bộ sưu tập thời trang được ra mắt lần này gồm những chiếc váy dạ hội được đầu tư ý tưởng thiết kế và chăm chút thực hiện vô cùng tỉ mỉ.


Tất cả đều được khoác trên mình sắc đỏ rực rỡ chủ đạo của mặt trời với thiết kế phần thân váy ôm dáng khoe những đường cong tuyệt mỹ của cơ thể.


Những nét cắt xẻ cao, khoét sâu giúp cho Anika Trinh Trinh khéo léo khoe đôi chân dài nuột cùng bờ vai trần đốn tim mọi ánh nhìn.


Kỹ thuật đính kết dựa theo ý tưởng những tia nắng mặt trời gieo rắc xuống nhân gian, tạo nên những luồng áng sáng huyền hoặc trên những bộ trang phục dạ hội của BST ‘Mặt trời Phương Đông’.


Đây cũng là ngụ ý của NTK Tommy Nguyễn vì mặt trời không phải chỉ nóng bởi sắc đỏ, mà còn nóng bởi vẻ đẹp kiều diễm của hình ảnh kiêu sa ngọc ngà của người phụ nữ.





Duy England
Fashion: Tommy Nguyen
Makeup: Nguyễn Trọng Phúc
Hair: Truong Cuong
Photo: Lê Quốc Khánh
Model: Anika Trinh Trinh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com