Đá xoáy Tuyền Mập vì là diễn viên đã có tuổi, Ngô Kiến Huy bị nữ nghệ sĩ ‘hạch sách’

Tuyền Mập tố MC ưu ái nam diễn viên, trong khi Đại Ngọc Trâm lại cho biết ông xã phải nộp toàn bộ tiền thưởng sau chương trình.

Trong phần giới thiệu các nghệ sĩ tham gia 100 triệu một phút số 218, Ngô Kiến Huy 'cà khịa' Tuyền Mập vì vấn đề tuổi tác. Đáp trả lại, nữ nghệ sĩ hạch sách và tỏ thái độ và cho rằng nam MC nhắc đến vấn đề nhạy cảm của phái đẹp. “Bởi vì khi nhắc đến mình, Huy nhấn mạnh số tuổi”.



Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm "so kg" với Tuyền Mập

Trong khi đó hai vợ chồng của Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm lại đưa ra giao kèo rằng đến với cuộc thi họ không xem nhau là người nhà và sẽ đấu hết mình. Riêng Đại Ngọc Trâm, nữ nghệ sĩ tiết lộ: “Sau khi Hoàng Mèo nhận tiền thưởng thì phải đưa hết cho vợ”.

Bước vào vòng thi đầu tiên, các nghệ sĩ dễ dàng vượt qua các câu hỏi về địa lý, điện ảnh. Trong câu hỏi về sự trở lại của một nam ca sĩ với bài hát Hãy trao cho anh, Đại Ngọc Trâm nhanh chóng bấm chuông và bất ngờ tiết lộ đây là người mà cô thần tượng và mê mẩn. Tuy nhiên, khi MC hỏi tên nam ca sĩ này, Đại Ngọc Trâm lém lẻm đáp là Hoàng Mèo – ông xã của cô. Nhưng sau đó, nữ nghệ sĩ đã gỡ rối và nói đúng tên Sơn Tùng M-TP.

Kết thúc vòng chơi đầu tiên, Tuyền Mập vươn lên dẫn đầu với 25 điểm và quyết định đổi 2 triệu đồng tiền thưởng.


Hoàng Mèo

Vòng thi thứ 2, liên tục đáp đúng những câu hỏi liên quan đến chủ đề sắc đẹp, hoa hậu, Hoàng Mèo vươn lên vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, đáp trả lại sự hào hứng của nam diễn viên, Đại Ngọc Trâm bày tỏ thái độ và yêu cầu chương trình không đề cập đến những câu hỏi chủ đề này.

Trong câu hỏi quyết định về hình ảnh, Đại Ngọc Trâm chiến thắng dễ dàng khi Tuyền Mập, Hoàng Mèo liên tục đáp sai. Khác so với nghệ sĩ khác, cô quyết định giữ lại điểm thưởng thay vì đổi 1 triệu đồng để cân bằng điểm số với ông xã.


Tuyền Mập

Trong phần thi thứ 3, 3 nghệ sĩ rượt đuổi điểm số, bất ngờ gặp câu hỏi về ‘những chú Xì-trum của nước nào?’ Tuyền Mập vì tin tưởng Ngô Kiến Huy nên đã trả lời nước Ý bởi gợi ý tên quốc gia có ít chữ nhất.

Biết mình bị lừa, cô nổi cáu và cho rằng nam MC không thành thật. Cũng tại vòng thi này, trả lời đúng câu hỏi về hình ảnh, Hoàng Mèo vươn lên dẫn đầu và quyết định đổi 5 triệu đồng tiền thưởng.

Trong cuộc trò chuyện với Ngô Kiến Huy, Tuyền Mập bất ngờ chia sẻ về công việc kinh doanh hiện tại ngoài phim ảnh. Nữ diễn viên cho biết cô khá mát tay kinh doanh tuy nhiên hay gặp khách ‘bom hàng’ bất ngờ. Bên cạnh đó, khi nam MC hỏi về kế hoạch của vợ chồng Hoàng Mèo, Tuyền Mập bất ngờ ‘tiết lộ’ cả hai dự định sinh con thứ 3. Nữ diễn viên còn lém lỉnh đặt tên con cho bội đôi nghệ sĩ: “Có Mì gói, Bún gạo thì giờ là Miến gà".

Kết thúc vòng thi thứ 4, Hoàng Mèo về nhất với 75 điểm và bước vào vòng thi cuối. Tuy nhiên, chiến thắng của Hoàng Mèo khiến Tuyền Mập và Đại Ngọc Trâm không thuyết phục vì cho rằng: “Bất công, vì MC quá ưu ái cho Hoàng Mèo, cứ tới Hoàng Mèo trả lời là gợi ý bấm đi, từ ánh mắt nhìn nhau là đã hiểu nhau”.


Đại Ngọc Trâm

Bước vào vòng thi cuối, Hoàng Mèo dù rất cố gắng nhưng chỉ đáp đúng 3/5 đáp án, vuột mất 20 triệu đồng tiền thưởng của chương trình.

Tập 219 sẽ phát sóng vào 11h ngày 13/10 trên VTV3. Chương trình do Vietcom phối hợp cùng đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com