Á quân Tường Vy diện áo dài lạ mắt đi thi Hoa hậu Du lịch Thế giới

Á quân 2 của Vietnam Fitness Model 2019 Huỳnh Thị Tường Vy đang có những nỗ lực bứt phá tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019.



Với thân hình có số đo cực chuẩn cùng chiều cao đến 1,78m, Tường Vy đang là một trong những thí sinh sáng giá khi đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 (Miss Tourism World 2019) đang diễn ra tại Trung Quốc.


Để mang đến một sắc thái hiện đại khác biệt, NTK thời trang Nam Phong đã đưa ra ý tưởng táo bạo đó là vẫn dựa trên mẫu trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt, nhưng cách điệu biến tấu cho thêm phần độc đáo lạ mắt.


Bộ trang phục dân tộc Cánh hạc Việt được tô điểm với hàng trăm sợi lông vũ, phần tà áo sau cách điệu xòe rộng như cánh chim Hạc đang vũ điệu.


Một chi tiết độc đáo và rất ấn tượng phải kể đến đó là chiếc mấn được đính kết kỳ công những viên pha lê lấp lánh và cùng những chất liệu bắt mắt tạo thành muôn vàn những đóa hoa đang đua nhau khoe sắc.


Vẫn giữ được bản sắc văn hóa truyền thống, tuy nhiên với sự sáng tạo trong mỹ thuật thiết kế đã khiến bộ áo dài của Tường Vy nhận được những lời tán dương không ngớt từ BTC, BGK cùng các thí sinh đến từ gần 70 quốc gia trên thế giới.











Chung kết cuộc thi Miss Tourism World 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 6/10 tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Duy England
Make Up: Team Mai Hari
Art Director: Tạ Nguyên Phúc
Photo: Trương Phước Lộc
Costume: NTK Nam Phong (CoCo & PaPa)

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com