Sau Mrs Vietnam World USA 2019, Á hậu Lê Yến Phương có thêm nhiều bạn mới

Khi được hỏi sau cuộc thi Mrs Vietnam World USA 2019 chị đã gặt hái được những gì? Á hậu 1 Lê Yến Phương tươi cười cho biết: "Tôi được rất nhiều thứ: danh hiệu á hậu nè, được nổi tiếng hơn nè và quan trọng nhất là tôi đã có thêm những người bạn tuyệt vời!".


Á hậu Lê Yến Phương (trái) và hoa hậu Đỗ Quỳnh Trang trong đêm chung kết

Là một xướng ngôn viên xinh đẹp và lần đầu đi thi hoa hậu, nên Lê Yến Phương cảm thấy rất vui khi được trãi nghiệm trong một sân chơi nhan sắc khá đình đám như Mrs Vietnam World USA 2019 vừa rồi, diễn ra tại California, Mỹ.



Với tâm thế của một người đi thi để trãi nghiệm và không quan trọng về danh hiệu hay giải thưởng, nên Lê Yến Phương tỏ ra rất hòa đồng và muốn kết bạn với tất cả các thí sinh đến từ nhiều nơi khác nhau. Cho nên cô cũng được các thí sinh cũng như các cộng sự của mình hết sức quý mến và sau cuộc thi họ đã trở thành những người bạn thân thiết với nhau.



Mặc dù sau cuộc thi, ai cũng đã trở về quê nhà với những công việc riêng của mình, thế nhưng Lê Yến Phương và những người bạn mới vẫn thường xuyên liên lạc, trò chuyện vui vẻ thân tình với nhau. Khi thì tâm sự về chuyện công việc, khi thì kể về chuyện gia đình, chồng con và cùng hẹn nhau những chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng...


Người mà Á hậu Lê Yến Phương ngưỡng mộ và trân quý nhất chính là Hoa hậu Đỗ Quỳnh Trang (phải), cũng là bạn cùng phòng của Lê Yến Phương trong suốt cuộc thi. Chính Lê Yến Phương và Đỗ Quỳnh Trang cũng không ngờ 2 người cùng phòng với nhau mà vào đêm chung kết lại cùng nắm tay nhau để chờ xướng tên 2 giải cao nhất là Hoa hậu và Á hậu 1 Mrs Vietnam World USA 2019.


Một người bạn thân thiết khác của Lê Yến Phương chính là Hoa hậu Tài năng - Á hậu 3 Hà Ngọc Vân. "Chị Hà Ngọc Vân là một ca sĩ có giọng hát rất hay và truyền cảm, chị cũng mới có chuyến về VN thăm quê hương và thực hiện một số MV tại Sài Gòn. Tất cả công việc của chị đều chia sẻ với tôi nên tôi rất quý chị" - Lê Yến Phương cho biết.


Còn đây là ca sĩ Thiên Trang (phải), "Cô hiền và chỉ bảo tôi rất tận tình. Phần thi tài năng của tôi hát song ca cùng cô bài Nếu ai có hỏi. Tôi được cô khen có giọng hát giống cô lúc trẻ và bảo nên tập luyện thêm sẽ hay".


Người giúp cho Lê Yến Phương hát hay hơn không ai khác chính là nhạc sĩ Vũ Sơn (chủ phòng thu Vũ Sơn). "Thật khổ cho anh ấy khi làm việc với người lần đầu thu âm bài hát như tôi. Anh đã uốn nắn từng câu từng chữ và chỉ tôi cách hát sao cho tròn, cho hay nhất" - Lê Yến Phương kể.


Jacky Tài - người giúp Lê Yến Phương lung linh hơn trong suốt cuộc thi (trang điểm và làm tóc).


Bên cạnh đó còn những người bạn khác mà Lê Yến Phương rết quý mến như Lena La (Hoa hậu Thân thiện)


Anh Anthony Chim - giám đốc Đài truyền hình CVNTV Canada


Hoa hậu Hana Hạnh Trần (Mrs Vietnam World USA 2017)...

"Ngoài ra còn những người bạn khác mà tôi cũng rất trân quý nhưng vì khuôn khổ bài báo này không cho phép tôi kể hết ra đây. Đặc biệt là những người chị trong BTC cuộc thi Mrs Vietnam World USA 2019 đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho tôi đến với một sân chơi nhan sắc thế này và giúp tôi có thêm những người bạn mới rất tuyệt vời", Á hậu Lê Yến Phương gửi gắm tâm sự của mình.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com