Nữ ca sĩ Tây Ban Nha qua đời sau vụ tai nạn trên sân khấu

Ca sĩ Joana Sainz bị mảnh vỡ kim loại của pháo hoa đâm vào người khi đang biểu diễn. Ngôi sao 30 tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hôm 1/9, tờ New York Post đưa tin vũ công, ca sĩ Joana Sainz qua đời sau tai nạn bất ngờ khi đang biểu diễn trên sân khấu. Cô cùng các thành viên nhóm nhạc Super Hollywood trình diễn tại lễ hội của thị trấn Las Berlanas, thành phố Madrid (Tây Ban Nha).

Một nhà chức trách địa phương cho biết nữ nghệ sĩ 30 tuổi bị một mảnh vỡ kim loại của pháo hoa đâm trúng bụng. Nạn nhân ngã xuống sàn, bất tỉnh. Vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra trước sự chứng kiến của 1.000 khán giả và được nhiều camera ghi lại.


Joana Sainz là thành viên nhóm nhạc Super Hollywood.

Ngay sau vụ việc, Joana Sainz nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ông Isidro Lopez, người chịu trách nhiệm truyền thông cho biết pháo hoa là một phần của tiết mục và được thiết kế để bắn trong vòng 15-20 giây.

Người này khẳng định hơn 2.000 hộp pháo hoa đã được sử dụng trong các phần biểu diễn nhiều năm qua nhưng chưa từng xảy ra sự cố.


Joana Sainz qua đời sau khi bị mảnh vỡ kim loại của pháo hoa găm trúng bụng.

Sau cái chết của Joana Sainz, ông Isidro Lopez chia sẻ trên trang cá nhân: "Gia đình Prones, đối tác, nghệ sĩ, bạn bè, cộng tác viên đều rất đau lòng khi mất đi người bạn, người đồng hành của chúng tôi, Joana Sainz. Xin chân thành cảm ơn tình yêu của các bạn dành cho chúng tôi trong quãng thời gian khó khăn này".

Nhiều bạn bè, khán giả đã bày tỏ sự buồn bã trước sự ra đi bất ngờ của Joana Sainz. "R.I.P Joana Sainz. Bạn sẽ luôn ở trong ký ức của chúng tôi", một tài khoản viết.

Joana Sainz là thành viên của ban nhạc Super Hollywood. Họ là ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com