Lý Băng Băng được khen về nhan sắc ở tuổi U50

Lý Băng Băng mới đây tham dự một hoạt động quảng cáo tại Thượng Hải. Cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Ngày 18/9, 163 đăng tải loạt ảnh Lý Băng Băng xinh đẹp xuất hiện tại một sự kiện khai trương ở Thượng Hải.

Tại sự kiện, Lý Băng Băng nền nã trong chiếc váy có tông pastel nhẹ nhàng, trang nhã. Nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã tăng cân đôi chút so với trước đây. Tuy nhiên, không vì thế mà khiến nhan sắc của Lý Băng Băng xuống phong độ, ngược lại cô còn được nhận xét là trẻ trung và đẹp hơn.



Lý Băng Băng được khen về nhan sắc ở tuổi 46.

Sau khi loạt ảnh được đăng tải, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ vì nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi U50.

"Nữ thần, Lý Băng Băng vẫn đẹp bất chấp thời gian", "Dù đã 46 tuổi cô ấy sở hữu một vóc dáng thon gọn, làn da căng bóng. Thật đáng ngưỡng mộ", "Gương mặt và thân hình của Lý Băng Băng có phần đầy đặn hơn trước, nhưng cô ấy vẫn rất xinh đẹp", cư dân mạng bình luận.

Trong một buổi phỏng vấn trước đây, Lý Băng Băng cho biết cô đối với việc giữ gìn nhan sắc và vóc dáng đặc biệt coi trọng. Để có được thân hình thon gọn, gợi cảm nữ diễn viên đã kiên trì tập luyện yoga hơn 10 năm và thường xuyên ăn kiêng để giữ dáng.

Chính vì vậy, Lý Băng Băng luôn chia sẻ những video tập luyện của mình trên trang cá nhân và kêu gọi phụ nữ hãy yêu thương bản thân mình.


Lý Băng Băng luôn duy trì chế độ tập luyện nghiêm khắc.

Lý Băng Băng sinh năm 1973, là một trong các đại hoa đán có vị thế cao tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Vua Kung Fu, Tuyết hoa và mật phiến, Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên…

Hiện tại, nữ diễn viên đàng hẹn hò với doanh nhân trẻ kém 16 tuổi tên Hứa Văn Nam. Cặp đôi quen biết nhau năm 2015 và chính thức hẹn hò vào năm 2016. Theo Sina, Hứa Văn Nam rất được lòng gia đình bạn gái, nhiều khả năng họ sẽ tuyên bố về lễ cưới trong thời gian gần.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com