Louis Nguyễn liên tục bày tỏ tình cảm với Tăng Thanh Hà

Trên tài khoản cá nhân, Louis Nguyễn nhiều lần chia sẻ hình ảnh của vợ với những lời nói ngọt ngào nhằm thể hiện tình yêu dành cho nữ diễn viên nổi tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Louis Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh chụp tấm biển quảng cáo có hình Tăng Thanh Hà trên đường phố nhằm khen ngợi bà xã. Phía dưới bài đăng, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của hai vợ chồng.

Đây không phải lần hiếm hoi Louis Nguyễn bày tỏ tình cảm với vợ trên mạng xã hội. Trước đó, doanh nhân 36 tuổi nhiều lần chia sẻ ảnh chụp cùng Tăng Thanh Hà lên trang cá nhân. Mỗi lần chia sẻ hình ảnh, anh đều ghi kèm dòng chú thích với những lời lẽ ngọt ngào. 


Trên mạng xã hội, Louis Nguyễn nhiều lần bày tỏ tình cảm ngọt ngào dành cho Tăng Thanh Hà.

"Mừng kỷ niệm 4 năm bên một nửa trên cả tuyệt vời của tôi, Tăng Thanh Hà", Louis Nguyễn viết trong tấm ảnh đăng hồi tháng 11/2016. Sau đó, anh chú thích thêm: "Không thể tìm đâu ra một người đồng cam cộng khổ tuyệt hơn nữa trong cuộc đời này".

Vợ chồng Tăng Thanh Hà liên tục đi du lịch, tận hưởng thời gian lãng mạn bên nhau. Chồng nữ diễn viên thường chia sẻ ảnh chụp vợ trong những buổi hẹn trên và luôn gọi cô bằng biệt danh "my beautiful date" (người bạn hẹn hò xinh đẹp của tôi).

"Tôi không thể trông đợi ngày lễ tình nhân nào tuyệt vời hơn việc ngồi cùng quý cô xinh đẹp của mình và cùng ăn món ăn tuyệt ngon", Louis Nguyễn viết về buổi hẹn trong ngày Valentine cùng vợ.

Ngoài ra, doanh nhân 36 tuổi còn thường xuyên đồng hành cùng vợ trong các sự kiện thời trang, giải trí. Trên trang cá nhân, ông xã Hà Tăng không tiếc lời tán dương mỗi khoảnh khắc cô xuất hiện trên thảm đỏ. 


Louis Nguyễn luôn đồng hành cùng Tăng Thanh Hà trong những sự kiện giải trí cô tham gia.

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà từng tiết lộ cô và chồng gọi nhau bằng "đây" và "ấy". Cách xưng hô này khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây, ngày 14/9, Tăng Thanh Hà đã viết những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả lo lắng. Không ít ý kiến còn đặt câu hỏi về hôn nhân hiện tại của Tăng Thanh Hà cũng như đồn đoán về sự bất ổn.

Tuy nhiên, tới chiều cùng ngày, Hà Tăng và chồng đã cùng xuất hiện tại bữa tiệc thân mật do Thân Thúy Hà tổ chức. Trong ảnh, vợ chồng "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn ngồi cạnh nhau và tỏ ra thân thiết, gắn bó như thường lệ.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi giới giải trí. Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Nữ diễn viên vào bếp chuẩn bị bữa ăn, thậm chí tự làm bánh kem tặng chồng trong dịp sinh nhật anh. Sau 7 năm kết hôn, tình cảm của "ngọc nữ" và chồng vẫn mặn nồng.


Tăng Thanh Hà và chồng xuất hiện trong bữa tiệc thân mật chiều 14/9.

Hiện tại, cặp vợ chồng có một bé trai và một bé gái. Cô và chồng giữ kín thông tin của con. Họ thường chia sẻ hình ảnh của 2 con nhưng đều ở góc chụp phía sau hoặc chỉ thấy nửa mặt.

Cuộc sống bình yên của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù ở tuổi 33 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com