Lê Phạm dịu dàng với áo dài truyền thống thành tâm đi cúng Tổ

Mới đây, Lê Phạm đã đến dự lễ giỗ Tổ tại sân khấu Trịnh Kim Chi và Cao Mỹ Kim. Được biết người đẹp tham gia hoạt động nghệ thuật rất nhiều năm nay với nhiều vai trò khác nhau như: bầu show tổ chức nhiều chương trình ca nhạc, nhà thiết kế, cho ra mắt nhiều ca khúc với giọng ca ngọt ngào, giám đốc truyền thông ...

Là thông lệ hằng năm trong ngành nghệ thuật tại Việt Nam, vào dịp ngày 11/12/13 tháng 8 âm lịch, nghệ sĩ Việt dù bận rộn cách mấy cũng đều sẽ thu xếp thời gian để cùng nhau tham dự để cúng Ông Tổ, dâng lễ vật và cùng nhau cầu mong một năm hoạt động nghệ thuật thuận lợi và được Tổ "đãi" trên con đường sự nghiệp.



Ceo Lê Phạm thành tâm cúng Tổ nghề 

Dù Ceo Lê Phạm hiện đang rất bận rộn điều hành công ty truyền thông Lê Phạm và cơ sở làm đẹp với những dự án mới nhưng người đẹp vẫn giành thời gian đến để tham dự lễ cúng Tổ linh thiêng và dâng lên Tổ nghiệp chút tấm lòng, cầu mong một năm làm việc may mắn và thuận lợi.


Người đẹp có mặt tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi dâng hương tổ cùng Á khôi Doanh nhân Lưu Bích Nga

Lê Phạm chia sẻ: “Năm nào cũng vậy, vào ngày giỗ Tổ ngành sân khấu, Lê Phạm cùng các đồng nghiệp lại tề tựu, thực hiện các nghi thức long trọng, trang nghiêm hướng về Tổ nghiệp, để mọi chuyện đều có thể may mắn và thành công hơn”.


Diện áo dài truyền thống kính đáo khi tham dự lễ giỗ Tổ, cả hai được khen khi xuất hiện 


Hội ngộ ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng 

Đến với buổi lễ, các nghệ sĩ đều thành tâm cầu khấn, dâng hương lên Tổ nghề với hy vọng một năm hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội hiếm hoi để các nghệ sĩ có thể cùng nhau hội ngộ, tâm sự hàn thuyên sau khoảng thời gian dài xa cách vì bận rộn với công việc.


Ca sĩ - Diễn viên Cao Mỹ Kim


Theo truyền thống ngành sân khấu, ngày 11/12/13 tháng 8 âm lịch hàng năm là ngày giỗ Tổ, nhằm tri ân các bậc tiền hiền và là dịp nghệ sĩ hội ngộ, chia sẻ những câu chuyện nghề và hỏi han, quan tâm nhau. Trong những ngày này, giới sân khấu tề tựu kính dâng hương đến Tổ nghiệp, ghi nhớ công ơn đóng góp của các tiền nhân đã khai sáng nghề hát. Không khí giỗ Tổ rộn ràng như ngày Tết của giới nghệ sĩ sân khấu cả nước Việt Nam làm ai nấy đều ấm lòng.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com