Lâm Khánh Chi bật mí địa điểm hẹn hò cho cộng đồng LGBT


Tối 19/9, quán trà sữa thương hiệu Thái Lan Sawadee mừng sinh nhật 1 tuổi tại TP.HCM với sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ như: ca sĩ Lâm Khánh Chi, VJ Quốc Bảo, Nam vương Cao Xuân Tài, ca sĩ Minh Sang…



Xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu trà sữa đến từ Thái Lan - Sawadee, Lâm Khánh Chi ăn vận giản dị với đầm da beo kết hợp với tóc buộc cao trẻ trung. Nữ ca sĩ kết hợp lối makeup tone Tây và chọn hoa tai to bản để làm nổi bật lên set đồ.


Tại sự kiện, Lâm Khánh Chi tiết lộ, cô là người có duyên với đất nước Thái Lan khi liên tiếp sang xứ Chùa Vàng để thực hiện những kế hoạch quan trọng. Với Lâm Khánh Chi, Thái Lan là một đất nước có nhiều tình cảm đặc biệt nên mỗi năm cô và gia đình thường đến đây du lịch một vài lần.


Nên ở lần xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 1 năm thương hiệu trà sữa đến từ Thái Lan Sawadee cô tỏ ra khá hào hứng khi được trải nghiệm uống trà sữa Thái Lan ngay giữa Sài thành. Lâm Khánh Chi cho biết, cô thích vị thơm, ngậy nhưng không quá ngọt ở Sawadee, nhất là không gian xanh cũng như các sản phẩm được quán sử dụng thân thiện với môi trường.

“Là một người mẹ, nên tôi luôn ưu tiên những sản phẩm có chất lượng, xuất xứ rõ ràng. Cá nhân tôi đã đến Thái Lan nhiều lần nên khi được thưởng thức vị trà đúng chất Thái ở giữa Sài Gòn, tôi cảm thấy rất vui. Cá nhân tôi đánh giá, Sawadee không chỉ là nơi có thức uống ngon, không gian xanh mà còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng của cộng đồng LGBT và nhiều bạn trẻ khác”.


Cũng tại sự kiện, Lâm Khánh Chi thẳng thắn đáp trả khi có nhiều ý kiến cho rằng đã “hết thời” vì ít đi hát mà tập trung cho việc kinh doanh. “Tôi là người sống cân bằng giữa công việc và gia đình nên ngoài những show diễn, những sự kiện tôi thường dành toàn bộ thời gian cho gia đình, nhất là khi đã trở thành mẹ. Bên cạnh đó, từ sau chuyển giới, sức khỏe tôi không thích hợp để đi show dày đặc. Chính vì thế, tôi cần nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe mình nhiều hơn”.


Lâm Khánh Chi cho hay, thời gian gần đây, cô hạn chế chạy show vì muốn có thời gian ở bên con trai nhiều hơn chứ không hoàn toàn bỏ ca hát. Cá nhân cô đang ấp ủ ra mắt dự án phim ca nhạc thứ 2 sau thành công của “Mẹ tôi là…”.


Cạnh đó, cô cũng đang sắp xếp quỹ thời gian cũng như chờ con trai lớn hơn để lên kế hoạch có thêm con thứ 2. “Lần này, tôi muốn có thêm bé gái. Nhà có đủ trai, đủ gái mới vui. Tôi mong muốn con gái của mình sau này sẽ ngoan ngoãn, dịu dàng và yêu thương cha mẹ. Hai anh em sống hoà thuận. Còn về kế hoạch mang thai, tôi và chồng sẽ sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ”.


Ngoài Lâm Khánh Chi, VJ Quốc Bảo, Nam vương Cao Xuân Tài, ca sĩ Minh Sang… và dàn sao hào hứng thưởng thức trà sữa chuẩn hương vị Thái Lan. Các nghệ sĩ dành nhiều lời khen khi Sawadee sử dụng nguyên liệu chuẩn Thái, được pha chế cũng như sử dụng các sản phẩm thân thiện, bảo vệ môi trường.


VJ Quốc Bảo cho biết, anh sẽ giới thiệu cho bạn bè cũng như fan một địa điểm trà sữa ngon, bảo vệ môi trường và mang đầy ý nghĩa.

Duy England
Ảnh: Bill

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com