Jennifer Lopez bị phản đối trên thảm đỏ vì quá khứ mặc áo lông thú

Mặc dù không mặc áo lông thú khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto nhưng Jennifer Lopez vẫn bị nhóm người bảo vệ quyền động vật phản đối.

Trong ngày thứ 2 của Liên hoan phim quốc tế Toronto ở Canada hôm 7/9, Jennifer Lopez xuất hiện với tư cách là diễn viên phim Hustlers. Cô được vị hôn phu Alex Rodriguez tháp tùng tới sự kiện.

Tuy nhiên, khi J.Lo đang tạo dáng trên thảm đỏ, những người biểu tình hoạt động vì quyền động vật đứng xung quanh đã hét rằng: "Jennifer, hãy ngừng mặc áo lông thú". Theo TMZ, một người đàn ông thậm chí còn không ngừng la lên: "Ngưng mặc áo lông cáo đi".





Jennifer Lopez tỏ ra bình thản tại sự kiện dù bị nhóm người gây rối liên tục gọi tên.

Nguồn tin cho hay nhóm người này còn giơ biểu ngữ và ném tờ rơi lên thảm đỏ. Lực lượng an ninh phải nhanh chóng dọn dẹp hiện trường. Trong khi đó, giọng ca On The Floor vẫn tự tin đứng trước ống kính, phớt lờ những người gây rối.

Trên thực tế, trong sự xuất hiện lần này, ngôi sao 50 tuổi hoàn toàn không mặc áo lông thú. Cô chọn cho mình thiết kế váy dạ hội xẻ ngực sâu của thương hiệu Maison de Couture. Bộ cánh sắc vàng làm tôn lên làn da nâu gợi cảm của nữ ca sĩ.

Đây không phải trường hợp duy nhất ngôi sao thế giới bị phản đối mặc áo lông tại sự kiện. Hồi tháng 11/2002, siêu mẫu Gisele Bundchen đã tham gia chiến dịch quảng cáo của công ty lông thú Blackglama (Mỹ) với cát-xê 320.000 bảng Anh và được tặng hai áo khoác lông chồn màu đen. Chính vì điều này, hiệp hội bảo vệ động vật PETA đã gây rối trên sàn diễn Victoria's Secret năm 2002, khi Bundchen đang trình diễn.

Tuy nhiên, siêu mẫu vẫn giữ thần thái sắc lạnh và những sải bước đặc trưng. "Cô ấy diễn như thể vụ gây rối là phần dàn dựng sẵn của chương trình", người hâm mộ bình luận.


Chân dài Gisele Bundchen cũng từng bị gây rối trên sàn diễn thời trang.

Liên hoan phim quốc tế Toronto kéo dài từ ngày 5-15/9. Cuối tuần qua, phim Hustlers có Lopez diễn xuất được công chiếu tại sự kiện này. Sau khi được ra mắt, tác phẩm nhận nhiều lời khen ngợi từ báo chí.

Trong phim, J.Lo đóng vai Ramona Vega, một vũ nữ thoát y kỳ cựu ở bối cảnh cuối thập niên 2000. Sự thể hiện của cô trong phim được cây bút Beandrea July của The Hollywood Reporter ngợi khen: "Thật khó có đủ từ ngữ để ca ngợi màn trình diễn của Lopez trong phim. Đây có lẽ là phần diễn xuất tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cô ấy".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com