Hoa hậu Viên Hoàng Thu: 'muốn mọi người nể trọng là ở cốt cách người phụ nữ'

SAO ONLINE - Đối với Hoa hậu Viên Hoàng Thu: "Sự quý phái, muốn mọi người nể trọng là ở cốt cách người phụ nữ, tuy nhiên lụa là cũng góp phần quan trọng trong việc điểm tô thêm nhân cách, đó là lý do Viên Hoàng Thu chọn EPO Fashion để luôn muốn mình thật sự xinh đẹp dù trong nhà hay ra phố mà không cần phải hàng hiệu đắt tiền".


Hoa hậu thân thiện chia sẻ thêm: "Phụ nữ thông thường đều chú ý đến dung nhan của bản thân, bởi vậy họ thường chỉ chăm sóc đến vẻ đẹp bên ngoài mà xem nhẹ khí chất. Họ cũng không biết rằng một người phụ nữ cho dù xinh đẹp nhưng không có khí chất, không có sự tao nhã cũng sẽ trở nên rất mờ nhạt".



Để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc, tao nhã, một người phụ nữ nên bồi dưỡng cho bản thân 7 loại tâm thái dưới đây: Bình thản, Rộng lượng, Biết đủ, biết thỏa mãn, Không dễ dàng tức giận, Đối xử tốt với bản thân, Giữ tâm cân bằng, Sống cho hiện tại.



Mặc dù bận rộn với việc kinh doanh bất động sản, nhà hàng rượu vang... nhưng hoa hậu điện ảnh vẫn cùng ê kip thực hiện bộ ảnh nhân lúc rãnh rỗi.











Duy England
Makeup: Đặng Hưng
Photo: Nguyễn Khánh
EPO Fashion

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com