Bi kịch gia đình hai ca sĩ - ma túy, cưỡng hiếp, anh em dọa giết nhau

Cựu thành viên Backstreet Boys Nick Carter và em trai là "hoàng tử nhạc pop" một thời Aaron Carter nay trở mặt thành thù và liên tục tố cáo nhau với những phát ngôn gây chấn động.

Là những tài năng âm nhạc thiên phú và từng là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả, hai anh em Nick Carter và Aaron Carter, hai nam ca sĩ đình đám ngày nào đã và đang ngày càng đánh mất đi hình ảnh đẹp đẽ của mình trong mắt công chúng.

Cả hai không chỉ trượt dài trong những tháng ngày ăn chơi sa đọa, vùi mình trong ma tuý, đánh mất đi lý trí mà còn gần như buông xuôi trong cuộc sống. Gần đây, họ còn liên tục đưa ra những phát ngôn gây sốc, những lời tố cáo lẫn nhau một cách tàn nhẫn, rợn người.

Dẫu cho rằng thế hệ của cả hai đã qua, ánh hào quang của họ đã tắt nhưng không có nghĩa hình ảnh tốt đẹp của họ trong quá khứ có thể dễ dàng bị phá huỷ bởi chính những người thân, bởi chính anh em của mình. Đó thật sự là bi kịch đau lòng của Nick, Aaron và cả gia đình Carter đang hứng chịu.



Nick Carter và Aaron Carter từng thân thiết trong quá khứ.

Gia đình bất hạnh, con cái sa lầy trong ma tuý, thù hận

Hai anh em nhà Carter sinh ra trong một gia đình có 5 anh em ở Florida. Nick còn có 3 người anh em cùng cha khác mẹ sống lưu lạc khắp nơi. Trong gia đình, có Nick, Leslie và Aaron theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Bố mẹ của họ mở quán bar riêng và luôn xảy ra bất hòa. Bố anh ngoại tình với phụ nữ khác, sau này lấy người này làm vợ thứ hai. Mẹ anh thường xuyên nổi cơn ghen tuông, từng có lần còn hành hung vợ mới của chồng. Thậm chí, có lần mẹ của Nick và Aaron còn lấy trộm khoảng 100.000 USD cát-xê của hai con trai.

Khi còn nhỏ, hai anh em Carter từng tham gia chung chương trình thiếu nhi Sesame Street và đã có khoảng thời gian rất hòa thuận, vui vẻ với nhau. Thậm chí hai anh em tài năng này còn từng hợp tác trong một album và bán được hơn 100 triệu bản. Lúc ấy, Nick và Aaron được xem là cặp anh em nổi tiếng nhất thị trường nhạc trẻ Hollywood thời bấy giờ nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng tài năng thiên phú với âm nhạc.

Năm 12 tuổi, Aaron từng trả lời phỏng vấn rằng: "Nick là người bạn thân nhất của tôi. Tôi có thể nói với anh ấy mọi thứ". Nhưng chính sự nổi tiếng kèm theo tiền bạc đến quá nhanh khiến mối quan hệ giữa các thành viên rạn vỡ. Hậu quả là sự nghiệp riêng của mỗi người tụt dốc vì rượu và ma túy.


5 anh chị em nhà Carter hiện tại người thì qua đời, người thì hận thù lẫn nhau.

Nhiều người cho rằng việc thường xuyên bị đem ra so sánh với anh trai đã khiến cho Aaron bị áp lực, buộc phải dùng tới ma túy để giải tỏa căng thẳng. Mở đầu cho những mâu thuẫn kéo dài là việc Aaron gọi anh trai của mình là "công cụ kiếm tiền" của gia đình. Từ đó, mối quan hệ giữa hai anh em trở nên xấu đi và gần như không thể cứu vãn.

Đến nay, tình cảm anh em tốt đẹp của họ hoàn toàn bị phá huỷ bởi loạt bê bối tình dục và chất kích thích cùng những lời đấu tố nhau gây kinh ngạc cho công chúng. Nick Carter cũng thừa nhận từ nhiều năm qua, mối quan hệ của anh và các anh chị em trong gia đình gần như đã xuống chạm đáy và không còn cách nào hàn gắn.

Cách đây 6 năm, khi trả lời phỏng vấn truyền thông, Aaron Carter dùng từ "độc hại" để nói về mối quan hệ của mình với cha mẹ đẻ và gia đình.

Bị kịch anh em đấu tố, chỉ trích lẫn nhau

Mối quan hệ giữa anh em nhà Carter ngày càng xấu đi từ nhiều năm qua và đến nay đã trở mặt thành thù. Vào năm 2017 khi Aaron bị bắt giữ vì tội tàng trữ ma tuý, Nick viết lời nhắn gửi đầy tình cảm trên trang cá nhân: “Gửi tới em trai: Anh vẫn yêu quý em dù có ra sao và nếu em cần giúp đỡ, anh ở đây, sẵn sàng giúp em. Tình cảm gia đình không phải lúc nào cũng suôn sẻ nhưng chúng ta luôn ở đây vì em”.



Tuy nhiên, hành động này sau đó đã bị Aaron chỉ trích là giả tạo, lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của em trai để đánh bóng tên tuổi. Trao đổi trong một cuộc phỏng vấn nhanh với tờ ET, Aaron cho biết: “Nếu người anh cùng huyết thống thật sự quan tâm tới sức khỏe của tôi thì tại sao anh ta không gọi trực tiếp cho tôi và có một cuộc trò chuyện thay vì làm điều này thông qua mạng xã hội? Có chút nào khi sử dụng tôi để PR cho anh ta và đá tôi ra khi tôi gặp khó khăn'.

Trong một bài đăng trên Twitter, Aaron Carter cũng chỉ trích anh trai Nick không hề quan tâm hay tỏ ra muốn giúp đỡ mẹ đẻ của họ. Ngay sau đó, Aaron lại đăng một bài viết khác với nội dung: “Nick đã gọi cho tôi vào 2 tuần trước và giờ đây tôi đã quyết định xóa anh ta khỏi cuộc đời mình”.

Mối quan hệ càng trở nên xấu xí khi mới đây, Aaron bị anh trai Nick đăng đàn tố cáo rằng có ý định dọa giết chị dâu Lauren, vợ của Nick Carter. Lauren đang mang thai đứa con với Nick. Sau khi hay tin em trai sẽ làm liều, thành viên nhóm Backstreet Boys đệ đơn lên tòa án xin lệnh cách ly tạm thời với Aaron.


Vợ của Nick Carter hiện mang thai đứa con thứ hai của anh.

Nick gây sốc khi chia sẻ trên Twitter: "Gần đây, Aaron có xu hướng làm nhiều việc khiến người khác hoảng sợ và trong đầu cậu ấy đang ấp ủ ý định giết người vợ đang mang bầu của tôi cùng đứa trẻ chưa ra đời. Chúng tôi chỉ còn cách chuyển đi để có thể bảo vệ cả gia đình của mình tốt nhất có thể".

Sau khi bị tòa xuống lệnh cách ly, Aaron đã có phản ứng gay gắt đáp lại người anh trai hơn 8 tuổi. “Hãy để tôi yên. Từ giờ đến cuối đời. Tôi cầu xin anh ấy. Làm ơn. Tôi chưa hề gặp gia đình anh đã lâu và Nick, anh đã bắt nạt và tra tấn tôi từ bé đến nay. Ai cũng biết chuyện và giờ anh đang sợ sự thật được phơi bày. Tôi không hiểu tại sao ai trong gia đình lại quay lưng với tôi như vậy”, Aaron viết trên trang cá nhân.

Anh em nhà Carter đã không nhìn mặt nhau suốt 4 năm nay và chưa có dấu hiệu làm lành. Điều đáng nói là, Aaron Carter lại quay sang tố cáo Nick từng có hành vi dâm ô một bé gái 15 tuổi. Nhiều người cho rằng Aaron đang rơi vào tình trạng tinh thần không được tỉnh táo nên những lời tố cáo của anh là không đáng tin.

Nhưng một số ý kiến khác cho rằng không phải tự dưng mà Aaron lại nói về anh trai mình như thế. Đó là chưa kể Nick Carter từng bị tố hiếp dâm bạn gái cách đây gần 15 năm.


Mối quan hệ giữa hai anh em Nick và Aaron ngày càng căng thẳng.

Nick Carter bị tố hiếp dâm, bỏ mặc gia đình

Trong số các anh chị em theo nghiệp ca hát, Nick Carter là người thành công sớm nhất và vang dội nhất. Anh gia nhập ban nhạc huyền thoại Backstreet Boys vào năm 1993 khi mới 13 tuổi và cả nhóm nhanh chóng gặt hái được thành công vào cuối những năm 1990.

Nick Carter trở thành thần tượng tuổi teen được yêu thích nhất trong những năm cuối thập niên 1990. Anh thường xuyên nằm trong top những gương mặt điển trai được hâm mộ nhất thế giới.

Đến giữa thập niên 2000, phong trào nhóm nhạc giảm nhiệt, Backstreet Boys gần như biến mất khỏi làng nhạc quốc tế, mỗi thành viên của nhóm đều chật vật với cuộc sống riêng. Em út của ban nhạc Backstreet Boys bắt đầu sa đà vào rượu và ma túy.

Năm 2003, Nick bị bắt giam ở California vì lái xe trong lúc say xỉn. Sau khoảng thời gian bị chỉ trích nặng nề, Nick bị chẩn đoán mắc bệnh phì đại cơ tim. Cơ tim của anh yếu đi và có thể dẫn đến đột tử.

Chỉ đến khi cái chết của em gái Leslie mới thực sự là hồi chuông cảnh tỉnh dành cho Nick. Anh dần thay đổi lối sống lành mạnh hơn, tránh xa rượu và ma tuý. Anh bắt đầu xây dựng cuộc sống gia đình khi kết hôn với nữ diễn viên Lauren Kitt vào năm 2014 và có con trai đầu lòng vào năm 2016. Hiện tại, anh vẫn đi hát cùng với nhóm Backstreet Boys dù không còn được chú ý nhiều như trước.


Nick Carter từng bị tố cáo hiếp dâm vào năm 2017.

Tuy nhiên bất ngờ vào tháng 11/2017, nữ ca sĩ Melissa Schuman - thành viên nhóm nhạc nữ Dream lên tiếng cáo buộc Nick Carter đã cưỡng hiếp cô cách đây 13 năm. Melissa cho biết vào năm 2004, khi cô mới 18 tuổi, Nick Carter đã gạ gẫm và thực hiện hành vi cưỡng hiếp cô tại nhà riêng.

Nữ ca sĩ chia sẻ sự việc này thông qua một bài blog cá nhân. Cả hai đều là diễn viên trong bộ phim The Hollow (2004). Về phía Carter, anh cảm thấy sốc với lời tố cáo này vì theo anh, lúc đó Melissa Schuman chẳng tỏ ra phản ứng trong lúc cả hai ân ái. Vậy nên, việc tố anh xâm hại tình dục là không đúng.

Tiếp tục nối dài cho những mâu thuẫn không hồi kết của anh em nhà Carter là em gái Leslie qua đời năm 2012 vì sốc ma tuý. Họ trách móc Nick khi anh không đến dự tang lễ của em gái chỉ vì vướng lịch một buổi biểu diễn.

Nick Carter bộc bạch gia đình từng đổ lỗi cho anh trước cái chết của Leslie vì là người dẫn em gái sa đà vào con đường nghiện ngập. "Một phần trong tôi cũng tự trách mình. Tôi nghĩ đó là trách nhiệm mà tôi phải gánh với tư cách là anh cả trong gia đình", Nick Carter chia sẻ trên tờ Today.

Aaron nghiện ngập, bệnh tật, tố bị chị gái xâm hại tình dục

Aaron Carter từng được xem là “hoàng tử nhạc pop” một thời khi trở thành một trong những ca sĩ tuổi teen được yêu thích nhất vào cuối thập niên 1990 với những ca khúc quen thuộc như Oh Aaron, I Want Candy, Not Too Young Not Too Old,...

Tờ The Guardian từng viết: “Bạn hãy nhớ lại hình ảnh của Justin Bieber thời mới nổi, thì đó chính là hình ảnh của Aaron Carter”. Trước khi Bieber nổi đình đám, Aaron là người được trao danh xưng “hoàng tử nhạc pop”. Anh sở hữu gương mặt sáng, kiểu tóc thời thượng và phong cách ăn mặc sành điệu. Đáng tiếc khi ở giai đoạn thăng hoa nhất, Carter đánh mất tất cả vì nghiện ngập. Kể từ năm 2006, sự nghiệp của anh bắt đầu trượt dốc nhanh chóng.


Aaron hiện tàng trữ khá nhiều súng đạn và vũ khí nguy hiểm. Điều này khiến người anh Nick Carter lo lắng cho vấn đề an toàn của gia đình anh.

Khi Aaron Carter 18 tuổi, anh bắt đầu có thói quen dùng thuốc phiện. Anh từng bị bắt khi đang chơi thuốc trong một quán bar ở Florida. Năm 2008, Aaron tiếp tục bị tóm vì cảnh sát phát hiện hơn 500 gram cần sa trong ôtô của nam ca sĩ.

Hai năm sau, anh phải ngừng hát để điều trị chứng rối loạn tinh thần. Trước đó, Carter bị bắt tại Texas vì lái xe quá tốc độ và tàng trữ cần sa trái phép trong chiếc xe của anh. Sau những ngày tháng sa đọa thảm hại, Carter tuyên bố phá sản vì không có khả năng chi trả món nợ 3,5 triệu USD.

Không thể vực dậy và làm lại cuộc đời như anh trai, Aaron vẫn sa vào vũng bùn lầy của ma tuý mà không thể rút chân ra được nữa. Đến tháng 7/2017, một lần nữa Aaron lại bị bắt vì lái xe trong tình trạng dùng chất kích thích và tàng trữ ma tuý. Dù vậy nam ca sĩ 32 tuổi khẳng định rằng anh mắc chứng bệnh rối loạn ăn uống từ hơn 10 năm nay. Anh khẳng định mình không phải là kẻ nghiện ma túy.

Không còn là hình ảnh của “hoàng tử nhạc pop” điển trai, phong độ ngày nào, Aaron Carter giờ đây xuống sắc thảm hại với khuôn mặt hốc hác và thiếu sức sống. Thậm chí đã có những tin đồn anh bị ung thư và mắc một số bệnh lây qua đường tình dục. Anh được xác định chỉ nặng hơn 52 kg và chỉ số cơ thể dưới mức bình thường.


Aaron Carter suy sụp tinh thần và tiết lộ bản thân mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Sau đó, Carter phải tham gia chương trình hồi phục đặc biệt để lấy lại thể trạng và tinh thần. Không chỉ vậy, tháng 8/2017, Aaron Carter còn khiến người hâm mộ xôn xao khi thừa nhận mình là người lưỡng tính và đã phải lòng tài tử người Anh Tom Hardy.

Ngày 19/9, Aaron gây sốc khi lên tiếng buộc tội chị gái quá cố của anh là nữ ca sĩ Leslie Carter đã xâm hại tình dục khi anh mới 10 tuổi. "Chị gái tôi thường cưỡng hiếp tôi khi cô ấy không được dùng thuốc vào năm tôi 10 và 13 tuổi", nam ca sĩ 32 tuổi cho biết. Không chỉ vậy, anh cũng tiết lộ rằng bản thân từng bị hai vũ công nhảy phụ cưỡng hiếp năm 8 tuổi.

Tuy nhiên, hiện tại tâm lý của Aaron được cho là không ổn định sau khi anh bị chẩn đoán mắc bệnh rối loạn lưỡng cực nên những cáo buộc mà Aaron đưa ra vẫn cần được xác thực. Thậm chí một số người chỉ trích Aaron vì lôi tên chị gái đã mất vào bê bối hiện tại của gia đình, cho rằng Leslie không thể tự thanh minh trước cáo buộc của nam ca sĩ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com