Thành Long lên tiếng khi bị một võ sư đá trên sân khấu

Sự kiện Thành Long bị đá trúng trên sân khấu nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nam diễn viên đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Ngày 20/8, trang Sina đưa tin Thành Long khi biểu diễn trên sân khấu bị một võ sư dùng chân đá trúng vào người. Khi đó nam diễn viên giật mình và biểu hiện khá đau đớn. Tuy nhiên, nghệ sĩ gạo cội rất nhanh lấy lại bình tĩnh.


Thành Long bất ngờ dính một cước mạnh của võ sư tham gia phụ họa cho tiết mục.

Một số người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho tình hình của Thành Long. Nam diễn viên đã nhanh chóng đáp lại: "Tôi vừa nghe trợ lý nói sự cố trên sân khấu trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội. Hiện tại tôi vẫn ổn. Tôi phải cùng anh bạn nhỏ nói lời xin lỗi, khẳng định là do tôi bước nhầm vị trí, rất may bạn ấy không làm sao", Thành Long nhận lỗi về mình trong sự cố trên sân khấu.

Tại Trung Quốc, Thành Long được coi là người đứng đầu làng giải trí. Ông không chỉ có sự nghiệp thành công, đưa tên tuổi ra khỏi biên giới Trung Hoa, tỏa sáng tại Hollywood bằng môn võ công hài hước rất riêng. Ông còn là người duy nhất có tuần lễ phim hành động mang tên mình.

Thành Long được khán giả Trung Quốc yêu mến do luôn ủng hộ các chính sách của nước này. Khi phong trào biểu tình ở Hong Kong nổ ra, ông cũng lên tiếng đứng về phía Trung Quốc.


Thành Long là nhân vật quyền lực ở cả làng giải trí Trung Quốc và Hong Kong.

Thành Long luôn dính phải lùm xùm đời tư, như việc không nhận con gái, không trợ cấp cho con, hay việc con trai bị bắt vì hút ma túy. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của Thành Long vẫn không hề suy giảm. Những năm gần đây, phim điện ảnh của Thành Long không đạt thành công rực rỡ, nhưng vẫn có nét riêng và tạo được tiếng vang mỗi khi công chiếu.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com