Ca sĩ Hồ Lệ Thu chu môi hôn má Nguyễn Hồng Nhung tại sự kiện ra mắt sản phẩm Rose Gold

SAO ONLINE - Sau khi nhận hơn 2 tỷ đồng để làm đại sứ thương hiệu ngành nail Nurevolution, Nguyễn Hồng Nhung cùng doanh nhân Đô Nguyễn tiếp tục hợp tác trong dòng sản phẩm mới.


Tại sự kiện lần này, Nguyễn Hồng Nhung chu môi hôn má Hồ Lệ Thu. Cả hai tạo sự rộn ràng trong buổi công bố dòng sản phẩm Rose Gold.


Ngoài tận hưởng những dịch làm đẹp trong không gian siêu sang, nghệ sĩ và khách mời còn thưởng thức những tiết mục văn nghệ hoành tráng trên sân khấu từ Hồ Lệ Thu, Leon Vũ...



Buổi công bố dòng sản phẩm Rose Gold cho mùa Xuân 2020 chính thức diễn ra tại phía Nam California. Đây là sự kiện tiếp theo sau ba buổi công bố đại sứ tại Houston, Texas, Las Vegas. Sự kiện quy tụ dàn sao hải ngoại đình đám như Hồ Lệ Thu, Trizie Phương Trinh, Đức Tiến, Leon Vũ, Mai Thiên Vân... tham gia.


Doanh nhân Đô Nguyễn cùng Nguyễn Hồng Nhung chi mạnh tay, thuê biệt thự giá hơn nửa tỷ đồng để tổ chức sự kiện trong hai ngày liên tiếp. Cũng trong sự kiện này, Nguyễn Hồng Nhung đại diện thương hiệu trao 4 viên kim cương 1k G.I.A cho những vị khách may mắn nhất. Đây được xem là lần chơi sang tiếp theo của doanh nhân Đô Nguyễn, Jamine Quach (đồng sáng lập), Nguyễn Hồng Nhung sau những sự kiện rình rang trước đó.


Nguyễn Hồng Nhung thổ lộ, thời gian qua chị gắn với hình ảnh sang trọng, sự kiện lớn và những vật phẩm đắt giá tặng khách hàng trong các sự kiện khác nhau. Nữ Diva cho rằng, một khi đảm nhận vai trò đại sự thương hiệu lớn trong ngành nail, hình ảnh người nghệ sĩ phải chỉn chu, lịch thiệp và đẳng cấp đúng tầm. Giá trị nghệ sĩ đi kèm với giá trị thương hiệu, thế nên cô đầu tư mạnh về mặt hình ảnh để xứng đáng số tiền doanh nhân Đô Nguyễn chi trả trong một năm.



"Tôi không dùng hàng hiệu, tiền bạc để đánh bóng tên tuổi. Một khi có trách nhiệm với công việc và hình ảnh đại diện cho nhãn hàng, bạn phải đầu tư đúng tầm. Một thương hiệu ngành nail hàng đầu ở Mỹ, không thể có đại sứ thương hiệu xuề xòa, tới chỉ cười nói và không am hiểu sản phẩm. Anh Đô Nguyễn hiểu giá trị của tôi và thương hiệu anh đang phát triển, thế nên chi trả hàng tỉ đồng cho mỗi lần sự kiện diễn ra hoàn toàn xứng đáng" - Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ.


Cũng trong sự kiện này, doanh nhân Đô Nguyễn vui mừng tiết lộ nhờ có sự hợp tác của Nguyễn Hồng Nhung, các bộ sản phẩm Diamond Collections đã bán sạch trong hơn một tháng trên toàn nước Mỹ, Canada và Đức.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com