NTK An Nhiên: “Món quà vô giá mà tôi có được chính là con gái”

SAO ONLINE - Để mùa hè 2019 thêm ý nghĩa và tràn đầy tình yêu cho cả mẹ và bé, NTK An Nhiên đã sáng tạo BST mới với tên gọi là “Maika của mẹ” như một món quà tràn đầy tình yêu thương của mẹ dành tặng cho bé.



Mới lạ và đột phá trong những sản phẩm mới dành cho trẻ em, trong BST mới nhất tháng 7 này, với mỗi mẫu thiết kế của mẹ, NTK An Nhiên đều sáng tạo thêm một bộ đồ xinh xắn tone-sur-tone như món quà dành tặng cho bé yêu.


BST “Maika của mẹ” tập trung vào chất liệu thoáng mát như cotton, chiffon, kaki, lụa hay denim, kết hợp họa tiết phần lớn gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp này mang lại sự tươi mát và năng động cho những ngày hè.




Tất cả chất liệu đều được lựa chọn và dệt riêng theo ý đồ của NTK yêu cầu: vừa đảm bảo độ sang trọng của chất liệu, nhưng cũng đảm bảo được sự thoải mái phù hợp với thời tiết mùa hè.


Đây là những trang phục được thiết kế ấn tượng dựa trên sự sáng tạo phù hợp với sự sành điệu của bé và gu thẩm mỹ của mẹ. Với những bộ đồ đôi tone-sur-tone xinh xắn và thời trang, mẹ và bé sẽ có cơ hội xuất hiện thật ấn tượng và tỏa sáng khi cùng nhau đi chơi, đi du lịch hay xuống phố.

Giải thích lý do tại sao lại lấy tên Maika để đặt cho BST lần này, NTK An Nhiên chia sẻ: “Maika là tên của một nhân vật trong tác phẩm văn học “Maika, cô bé từ trên trời rơi xuống” của Tiệp Khắc mà ngày nhỏ mẹ từng kể cho tôi nghe. Đó như một món quà thật quý giá mà cuộc đời ban tặng cho tôi. Và tôi luôn trân quý món quà bất ngờ đầy ngọt ngào này!”.

“Và hơn hết, “Maika của mẹ” là tiếng nói yêu thương, là tâm tình của tôi cũng như của các bậc làm cha, làm mẹ dành cho bé con của mình. Bởi vì, trong trái tim của những người làm bố làm mẹ, mỗi bé con ra đời đều là một món quà vô giá mà cuộc đời ban tặng cho họ. Mỗi đứa trẻ đến với chúng ta đều là mối nhân duyên ngọt ngào và tràn đầy yêu thương”, NTK 8X tâm sự.


Đảm nhiệm vị trí mẫu ảnh cho BST lần này là 3 mẹ con nhà siêu mẫu Nguyễn Đình Như Vân. Siêu mẫu gốc Đà Lạt đã có những shoot hình cực kỳ “ăn ý”, hạnh phúc, tươi vui cùng 2 cô con gái đáng yêu của mình.


Sở hữu chiều cao 1m74 cùng thân hình đồng hồ cát cực chuẩn, Như Vân được biết đến là một trong những siêu mẫu mặc gì cũng đẹp của showbiz Việt.


Xuất hiện trong BST lần này của NTK An Nhiên, không phải là hình ảnh gợi cảm quyến rũ, sắc lạnh như thường ngày, siêu mẫu 9X đã đem đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nụ cười tươi rạng rỡ luôn “thường trực” trên khuôn mặt lai Tây của cô.


Gần đây, siêu mẫu Như Vân đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk cho các thí sinh của Miss World Việt Nam 2019. Bà mẹ 2 con gây ấn tượng với dàn thí sinh nhờ phong cách chuyên nghiệp và cách training cuốn hút.


Theo như NTK An Nhiên bật mí, 3 mẹ con siêu mẫu Như Vân sẽ đảm nhận vai trò vedette trong BST “Maika của mẹ” trong khuôn khổ chương trình “Pink Summer Fashion Kids” diễn ra vào ngày 19/7 tới tại TP.HCM.

Duy England
Make up & Hair: Tử Hạo Huỳnh
Model: Như Vân và hai bé
Photographer: Alex Cui
Costume: AnnbyAnnhien

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com