Trương Bá Chi hẹn hò người tình đại gia tại Singapore

Trương Bá Chi xuất hiện trong buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Mạc Văn Úy tại Singapore. Bên cạnh cô là người tình đại gia.

Ngày 19/6, trang QQ đưa tin nữ diễn viên Trương Bá Chi đi xem buổi biểu diễn ca nhạc của Mạc Văn Úy, bên cạnh cô là người đàn ông cao to, phong độ. Người này từng bị bắt gặp đi bơi cùng với Trương Bá Chi và được cho là bố ruột của con trai thứ 3 mà nữ diễn viên vừa sinh năm 2018.


Trương Bá Chi đi xem ca nhạc cùng một người đàn ông lạ.

Tháng 11/2018, Trương Bá Chi thông báo cô có thêm con trai thứ 3 tên là Tiểu Vương Tử. Tuy nhiên, nữ diễn viên giấu kín danh tính cha ruột của đứa trẻ. Truyền thông và khán giả đưa ra nhiều giả thuyết khác nhau. Trong đó hai người được nhắc tới là chồng cũ Tạ Đình Phong và bạn cũ Tôn Đông Hải đều lên tiếng phủ nhận.

Một người khác cũng được nhắc đến là đại gia Singapore bí ẩn từng bị bắt gặp hẹn hò cùng Trương Bá Chi. Theo QQ, sau khi sinh con xong, Trương Bá Chi thường xuyên đưa con sang Singapore, cuối năm ngoái gia đình cô cũng ăn Tết tại đây. Vì vậy có thông tin rằng người đàn ông này chính là người tình bí mật của Trương Bá Chi.




Nữ diễn viên từng đưa hai con trai lớn đi chơi cùng người đàn ông này.

Thời gian gần đây, bà mẹ 3 con dính vào nhiều tranh cãi do bị tố nói dối trên truyền hình và thường thổi phồng sự việc. Trong chương trình Thiên thiên hướng thượng, Trương Bá Chi chia sẻ cô thích nấu nướng phục vụ các con, con trai thích ăn món gì cô đều nắm rõ. Nhưng khi MC hỏi cụ thể các bé thích ăn món gì thì nữ diễn viên ấp úng không thể trả lời được. Lật lại quá khứ, cô từng kể chuyện ngủ liên tục 16 ngày không dậy, nhưng người nhà không lo lắng còn thay cô đổi mặt nạ dưỡng da.

Ngoài ra, Trương Bá Chi còn nhận mình là người ăn chay trường, cô không ăn thịt mà chỉ thích ăn rau. Nhưng cư dân mạng lại nhanh chóng tìm ra trong một chương trình khác, nữ diễn viên ăn thịt bò và súp gà. Cô bị mẹ nuôi cũ, bà Trần Lam, mỉa mai là vô học, nói dối thành nghiện. Nữ diễn đã tức giận tới mức khóa bình luận trên trang cá nhân.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com