Con gái Thành Long mua đồ giá rẻ sau khi nhận cha bất thành

Ngô Trác Lâm muốn nhận lại cha ruột nhưng Thành Long không phản hồi. Mới đây, cô bị bắt gặp đi mua đồ giảm giá cùng bạn đời đồng tính.

Ngày 19/6, trang QQ đưa tin con gái rơi của Thành Long là Ngô Trác Lâm cùng bạn đời đồng giới Andi đi mua sắm vật dụng gia đình. Họ thể hiện tình cảm thân thiết, khác với nguồn tin hôn nhân trục trặc trước đó.

Ngô Trác Lâm dừng lại ở một quầy hàng văn phòng phẩm, cô lựa chọn rất lâu mới mua được món đồ ưng ý. Sau đó, hai người còn mua hàng ở khu đồ giá rẻ. Một khán giả đặt câu hỏi: "Phải chăng do kế hoạch nhận lại cha ruột thất bại nên Ngô Trác Lâm rơi vào cảnh túng quẫn".


Ngô Trác Lâm chi tiêu tiết kiệm sau khi cắt đứt liên hệ với mẹ ruột Ngô Ỷ Lợi và cũng không được Thành Long thừa nhận là con.

Trước đó, Andi đã bình luận trên trang cá nhân của Ngô Trác Lâm cho rằng cô không nên tự gọi mình là "con riêng", cô nên tìm lại cha và lấy lại dòng họ của mình. Thậm chí, Andi còn cho rằng Ngô Trác Lâm nên lấy lại những gì vốn thuộc về mình mà không cần phải sợ mất thể diện.



Với những lời khuyên của bạn đời đồng tính, Ngô Trác Lâm đồng tình, cho rằng những gì cô nói là đúng. Trang QQ bình luận rằng Andi đang xúi giục Ngô Trác Lâm tìm Thành Long để đòi tiền và phân chia gia sản.

Tuy nhiên, trong sự kiện tuần lễ phim hành động mới đây, Thành Long lảng tránh, không trả lời khi phóng viên hỏi về tình hình của Ngô Trác Lâm. Có thể thấy nam diễn viên nhất quyết không nhận con gái.

Trước đó, Thành Long cũng tuyên bố ông đã viết sẵn di chúc. Tất cả tài sản sẽ được ông để lại cho người vợ Lâm Phụng Kiều vì cảm thấy có lỗi với bà. Trong khi đó, Ngô Ỷ Lợi gần như cắt đứt quan hệ với Ngô Trác Lâm sau khi cô nhiều lần bỏ nhà ra đi.


Ngô Trác Lâm không nghe lời mẹ hay người thân, chỉ tin tưởng lời nói của Andi.

Hiện tại, Ngô Trác Lâm và Andi làm người mẫu ảnh để kiếm sống nhưng công việc khá bấp bênh. Cả hai từng nợ tiền nhà và Ngô Ỷ Lợi phải đến trả. Theo nguồn tin từ HKChannel, cặp đôi muốn có một đứa con chung nên thời gian gần đây đã tới bệnh viện nhờ các bác sĩ tư vấn.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com