Du Thiên bị vây đánh khi đi diễn ở Vĩnh Phúc

Tối 13/5, ca sĩ chuyên hát ở các hội chợ Du Thiên bị gây hấn và đánh tới tấp sau khi kết thúc buổi diễn ở Vĩnh Phúc.

Tối 13/5, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh tranh cãi dẫn đến ẩu đả của nam ca sĩ Du Thiên và nhóm khán giả. Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy khi Du Thiên rời điểm diễn, nhóm thanh niên đã kéo đến gần. Sau vài lời nói, một người đàn ông mặc áo trắng đã lao vào đánh tới tấp nam ca sĩ.

Ở một clip khác do cư dân mạng ghi lại từ hiện trường, Du Thiên và người đàn ông kia đôi co qua lại trước sự chứng kiến của nhiều người. Nam ca sĩ quay ra phân trần với khán giả trong khi người thanh niên kia tỏ ra khó chịu: "Nói với tao đây này, nhìn đi đâu".

Du Thiên tiếp tục nói: “Chúng ta nói nhau như hai người đàn ông. Anh đánh tôi đúng không, nãy anh như bóp cổ tôi… Đàn ông quân tử, mưa thì mưa luôn đi, sấm chớp làm gì”. Ngay sau câu nói này, người đàn ông kia lao vào đánh nam ca sĩ.

Du Thiên có phản kháng và đánh lại trước khi được bảo vệ và nhiều người can ngăn. Trên mạng xã hội, cư dân mạng chỉ trích hành động côn đồ của người đàn ông mặc áo trắng.


Du Thiên bị vây đánh sau đêm diễn ở Vĩnh Phúc.

Trả lời Zing.vn, đại diện Du Thiên cho biết sự việc đáng tiếc trên xảy ra vào tối 13/5 tại Vĩnh Phúc. Trên sân khấu, Du Thiên xin trình bày ca khúc Xa em. Tuy nhiên, lúc này, phía dưới khán giả, có vài tiếng la hét cho rằng Du Thiên đạo nhạc và Xa em là ca khúc của Noo Phước Thịnh.

“Mâu thuẫn ban đầu xuất phát chỉ từ việc Du Thiên hát một ca khúc cùng tên với Noo Phước Thịnh. Nhóm người này vẫn la hét nói Du Thiên đạo nhạc. Du Thiên chủ động yêu cầu để cho cậu ấy được hoàn thành phần diễn của mình. Nếu cần gặp gì nói chuyện thêm xin hẹn sau khi kết thúc phần diễn. Không ngờ, nhóm người này đã ở lại đến cùng và đòi găp Du Thiên”, quản lý Du Thiên cho hay.


Nam ca sĩ Du Thiên là gương mặt quen thuộc ở các sân khấu hội chợ.

Đại diện nam ca sĩ cho biết sau vài câu nói qua lại, một người đàn ông đã xông vào đánh Du Thiên. Phía nam ca sĩ có đánh trả vì tức giận và có chút “máu võ” trong người.

“Một người quen biết với nhóm người nói trên có gặp chúng tôi với ý giải hòa. Du Thiên coi đây là sự cố, tai nạn khi biểu diễn và không có ý định trình báo công an nhưng yêu cầu được xin lỗi. Cậu ấy vẫn tức giận sau vụ việc trên", phía Du Thiên nói thêm.

“Du Thiên là ca sĩ thường nhận show ở các hội chợ. Khán giả các chương trình này có nhiều thành phần, đối tượng khác nhau. Đây cũng không phải lần đầu Du Thiên gặp những sự cố đáng tiếc như vậy”, đại diện nam ca sĩ Xa em nói.

Du Thiên tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, từng đoạt giải 3 Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương 2007. Những năm qua, anh chủ yếu hát tại hội chợ, phát hành MV qua kênh YouTube.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com