Đức Vincie lần đầu đến Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019

SAO ONLINE - Đức Vincie tạo chỗ đứng trong làng thời trang với cá tính riêng biệt. Sau khi tự tay bỏ tiền túi làm show diễn “Dream Night – Spring Summer 2018" với những tên tuổi hàng đầu làng giải trí như Kỳ Duyên, Lan Khuê... Đức Vincie phát triển tên tuổi trên thị trường quốc tế.


Vào 2017, Đức Vincie được công chúng khen ngợi khi tài trợ trang phục cho cô gái nghèo Haiti thi Hoa hậu Hòa Bình 2017 tại Việt Nam. Nhìn thấy những thiết kế đẹp mắt của Đức Vincie, ban tổ chức Hoa hậu hòa bình Mexico, Hoa hậu Hòa Bình Nga mời anh cộng tác chung trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa Bình 2017. Ngay sau đó, anh tiếp tục được mời làm giám khảo chính thức cuộc thi Hoa hậu Mexico 2018. Nhà thiết kế tài năng góp phần không nhỏ giúp người đẹp Vanessa Ponce của Mexico đăng quang Hoa hậu thế giới 2018.


Đây là một trong những dấu ấn không nhỏ trong sự nghiệp thiết kế và làm giám khảo của Đức Vincie. Chưa dừng lại ở đó, anh còn tiếp tục thiết kế cho Hoa hậu Mexico tại Hoa hậu siêu quốc gia, Hoa hậu Hàn Quốc tại Miss Planet International 2019.


Nhà thiết kế trẻ nhận lời mời tham gia Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019 cách đây khá lâu. Anh cùng những cộng sự dành hơn 3 tháng chuẩn bị cho bộ sưu tập mới mang tên "Mùa hè bất tận".


"Mùa hè bất tận" với thông điệp tuổi trẻ đôi lúc gặp trắc trở, sai lầm nhưng sau đó phải phấn đầu vươn lên thay đổi số phận. Những nhiệt huyết tuổi trẻ phải được nhen nhóm để có khoảng đời ý nghĩa. 35 trang phục với chất liệu thoáng mát, lụa tơ tằm, có hoa văn in họa tiết sinh động sẽ được anh mang đến sàn diễn lần này với những chân dài hàng đầu làng mẫu Việt.


Trong hành trình đến với Tuần lễ thời trang Việt Nam, Đức Vincie cộng tác với những nhãn hàng và người đẹp uy tính. Tuy nhiên anh tiết lộ có người đẹp đòi mức cát-xê 10.000 USD cho 2 phút trong vai trò vedette. Người đẹp này từng được anh hỗ trợ trang phục trước khi đăng quang một cuộc thi nhan sắc lớn. Trước đòi hỏi quá cao từ chân dài 9X, Đức Vincie cho biết anh sẽ không làm việc với người đẹp này trong tương lai.



"Trong ngành nghề nào cũng vậy, biết trước biết sau là điều nên làm. Cô gái này từng nhờ stylist đến mượn đồ tôi mặc và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình. Nhưng khi tôi mời hợp tác lại đòi hòi mức cát - xê quá vô lý. Dĩ nhiên tôi thừa hiểu khi có vị trí nhất định, người đẹp được quyền đưa ra những yêu cầu riêng. Song những ai không biết trước sau, chắc chắn không bao giờ có cơ hội mặc đồ của Đức Vincie" - anh cho biết.


Đức Vincie nói thêm, hiện tại vai trò vedette đêm diễn là là sự góp mặt của một chân dài không ai ngờ tới. Người đẹp này từng là tâm điểm truyền thông của năm 2018 và trở lại showbiz thời gian gần đây. Hiểu được tâm huyết của đàn anh, chân dài đảm nhận vai trò vedette lần này có mức cát-xê vừa đủ.


Những hình ảnh Đức Vincie thực hiện trước show diễn có sự cộng tác của Ngọc Tình, Trịnh Bảo, Thùy Trang và á quân The Face Quỳnh Anh.

Duy England
Model: Quỳnh Anh, Trần Thuỳ Trang, Trịnh Bảo, Trương Ngọc Tình
Make up: Eric Nguyễn, Nguyễn Chánh Tín, Đỗ Hiếu
Stylist: Nguyễn Đức Thạnh
Set up Studio Lý Bình Sơn
Photo: Trần Hoàng Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com