Siêu mẫu Naomi Campbell chấm dứt tình cảm với nam ca sĩ kém 23 tuổi

"Báo đen" Naomi Campbell được cho là đã chấm dứt quan hệ tình cảm với ca sĩ Liam Payne sau bốn tháng.

Nguồn tin từ trang Mirror cho hay Naomi Campbell và Liam Payne đã rất vui vẻ bên nhau, nhưng mối quan hệ không tiến triển. Họ quyết định giữ tình cảm bạn bè và không ai cảm thấy khó xử.

Trong khi đó, trang The Sun lại cho rằng siêu mẫu 48 tuổi cảm thấy "chán" giọng ca Strip That Down. Cô chủ động dừng mọi chuyện, gạt Liam sang một bên.

"Liam là người luôn mong muốn được quan tâm và yêu thương. Nhưng từ khi có tin đồn, họ chưa bao giờ chính thức là một đôi. Mọi chuyện luôn ở mức bình thường", nguồn tin tiết lộ.




Quan hệ yêu đương của Naomi Campbell và Liam Payne được cho là không tiến triển thêm. Ảnh: Getty.

Thông tin Naomi Campbell hẹn hò ca sĩ Liam Payne bắt đầu rộ lên từ cuối tháng 1. Cựu thành viên One Direction được bắt gặp dự show ca nhạc ở London (Anh) cùng cựu siêu mẫu hơn tuổi. Cả hai tán tỉnh nhau trên mạng xã hội. Ngôi sao 25 tuổi khen đàn chị có đôi mắt đẹp. Naomi Campbell bình luận "tâm hồn thật đẹp" dưới bức ảnh cởi trần của Liam.

Tuy nhiên, cánh săn ảnh chưa từng chụp được khoảnh khắc tình tứ của Naomi Campbell và bạn trai tin đồn trong suốt bốn tháng âm thầm hẹn hò.

Khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình hồi tháng 3, Campbell được hỏi trực tiếp về Liam Payne, nhưng cô né tránh. Chân dài đáp: "Rồi sao nữa? Tôi chưa bao giờ nói về chuyện cá nhân. Còn cái tên nào khác không?".

Trước khi vướng tin đồn tình cảm với siêu mẫu hơn nhiều tuổi, ca sĩ Liam Payne kết hôn với Cheryl Cole (cũng hơn anh 10 tuổi) và có một con chung. Cặp uyên ương đường ai nấy đi vào tháng 7/2018. Sau đó, Liam bị đồn có quan hệ yêu đương một vài người mẫu trẻ.

Báo chí quốc tế từng đưa tin Cheryl Cole cấm Liam giới thiệu con trai với Naomi Campbell cho đến khi Payne chắc chắn đó là mối tình nghiêm túc. Còn mẹ của Liam - bà Karen - luôn đặt nghi vấn về mối quan hệ lệch tuổi này.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com