Rapper người Mỹ bị bắn chết trước cửa hiệu quần áo

Cảnh sát Los Angeles xác nhận rapper Nipsey Hussle đã chết sau khi bị tấn công bằng súng trước cửa hiệu quần áo do anh làm chủ.

Theo CNN, rapper Nipsey Hussle đã thiệt mạng trong vụ xả súng hôm 31/3 tại đại lộ West Slauson, khu vực phía nam thành phố Los Angeles, Mỹ. Cảnh sát cho biết khi đó ngôi sao 33 tuổi đang đứng trước cửa hàng quần áo của mình, lúc 15h25.

Ngoài Hussle, có hai người khác cũng bị tấn công nhưng may mắn thoát chết. Hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân. Theo điều tra ban đầu, có nhân chứng nhìn thấy một nghi phạm đã bỏ trốn sau khi vụ việc xảy ra. 


Cảnh sát xác nhận Nipsey Hussle đã không sống sót sau vụ nổ súng hôm 31/3.

Khi nghe tin Hussle qua đời, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến nam rapper xấu số. Ca sĩ Rihanna viết: "Lạy Chúa, xin cho linh hồn Hussle được yên nghỉ và xin Chúa ban sự an ủi thiêng liêng cho tất cả những người thân yêu của anh ấy".

Ice Cube và Pharrell Williams, đã tweet rằng họ buồn và thương tiếc cho cái chết của người bạn đồng nghiệp. Họ không quên cầu nguyện cho Hussle được yên nghỉ bên kia thế giới.

Trước khi vụ việc xảy ra, Hussle chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: "Có kẻ thù mạnh là một điều may mắn". Vì điều này, nhiều người nghi ngờ rằng Hussle đã bị kẻ thù rắp tâm hãm hại. 


Nipsey Hussle tại lễ trao giải Grammy vừa qua.

Nipsey Hussle tên thật là Ermias Davidson Asghedom. Anh sinh năm 1985 và là người Mỹ gốc Eritrea. Nổi lên từ những năm 2000 trong bối cảnh xu hướng hip-hop lên ngôi ở bờ Tây, Hussle phát hành những bản phối như Bullets Ain't Got No Name, The Marathon, Crenshaw... và được khán giả yêu thích.

Đến năm 2018, anh mới chính thức ra mắt album đầu tay, Victory Lap. Album này đạt nhiều thành công về mặt thương mại cũng như mang về cho Hussle đề cử Album nhạc rap hay nhất tại Grammy lần thứ 61.

Ngoài ca hát, rapper 33 tuổi còn tham gia đóng phim. Năm 2007, anh đảm nhận một vai nhỏ trong tác phẩm Tried, do Rich Newey làm đạo diễn. 3 năm sau, anh xuất hiện trong bộ phim Caged Animal.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com