Rapper Hàn bị tai nạn gãy xương cổ, liệt toàn thân khi đi du lịch

Nam rapper KK chia sẻ vụ việc bị tai nạn gãy xương cổ dẫn đến liệt toàn thân khi đi du lịch tại Thái Lan. Sau 10 ngày điều trị, gia đình anh không còn đủ tiền để chi trả viện phí.

Mới đây, trang Soompi đưa tin một rapper người Hàn gặp tai nạn và đang mắc kẹt tại Thái Lan. Thông tin về trường hợp bi đát của nam rapper được tường thuật chi tiết khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, cuối tháng 3, rapper KK - người từng tham dự chương trình Show me the money mùa 6 - gặp chấn thương nghiêm trọng dẫn đến gãy đốt sống cổ khi đi du lịch tại Thái Lan. Anh bị tai nạn khi đang lặn ở bể bơi trong khách sạn.


Rapper người Hàn gặp tai nạn gãy xương cổ khi đang đi du lịch tại Thái Lan.

Theo hình ảnh được Soompi và Koreaboođăng tải, khi được cứu lên, nam rapper đã bất tỉnh và chảy rất nhiều máu. KK được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Chiangmai (Thái Lan) và đã nằm điều trị tại đây hơn 10 ngày.

Ngày 4/4, KK đã đăng tải hình ảnh anh nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Rapper người Hàn tiết lộ anh bị viêm phổi cấp tính, gãy xương cổ thứ 5 và 6 dẫn đến liệt toàn thân.

Chi phí chữa trị tại bệnh viện Thái Lan quá lớn khiến gia đình KK không thể chi trả. Vì vậy, anh quyết định gửi lời cầu cứu tới công chúng Hàn Quốc thông qua tài khoản mạng xã hội.

"Gia đình và tôi cảm thấy bất lực vì chi phí điều trị ở nước ngoài quá đắt đỏ. Tổng tiền cho 10 ngày nằm viện cùng chi phí phẫu thuật và tiền thuốc đã tốn hơn 60 triệu won (xấp xỉ 1,2 tỷ đồng)", nam rapper bày tỏ nỗi lo lắng về chi phí điều trị. Tuy nhiên, KK bắt buộc phải điều trị tại Thái Lan tới lúc buồng phổi chịu được áp lực không khí khi di chuyển bằng máy bay.

"Tôi phải trở về Hàn Quốc càng sớm càng tốt để tiếp tục điều trị tại quê nhà. Nhưng chi phí dịch vụ để đưa tôi về tới Hàn Quốc cũng tiêu tốn đến 10 triệu won (hơn 200 triệu đồng)", rapper KK tiết lộ.

Nam rapper chia sẻ anh cảm thấy vô cùng xấu hổ khi phải lên tiếng cầu cứu trên mạng xã hội. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình không khá giả, KK buộc phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ công chúng và người dùng mạng.


Vụ tai nạn khiến rapper KK bị liệt toàn thân và phải nằm điều trị tại bệnh viện Chiangmai (Thái Lan).

"Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi cầu xin sự giúp đỡ của mọi người. Tôi mong nhận được sự trợ giúp và sức mạnh của các bạn", anh viết.

Nam rapper kết thúc lời chia sẻ với số tài khoản ngân hàng cá nhân và ký tên thật Kim Kyu Wan. Anh cũng hứa sẽ nhanh chóng hồi phục và đền đáp lại những nhà hảo tâm đã giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của gia đình.

Cũng trong bài đăng, vợ rapper KK đã chia sẻ tâm trạng tuyệt vọng của mình. "Anh ấy phải phẫu thuật vì gãy xương đốt sống cổ và bị liệt toàn bộ cơ thể. Chồng tôi phải chịu đựng rất nhiều nỗi đau trong phòng chăm sóc đặc biệt, thậm chí mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn do các biến chứng của bệnh viêm phổi. Với chúng tôi, mỗi ngày đều là một cuộc chiến. Anh ấy chỉ có thể trở về Hàn Quốc nếu tình hình sức khỏe được cải thiện. Thế nhưng mọi chuyện thật vô vọng", vợ nam rapper chia sẻ.

Câu chuyện của rapper KK đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn ở Hàn Quốc. Nhiều người cho biết đã gửi khoản quyên góp tới tài khoản của nam rapper với hy vọng giúp anh vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com