Ngọc Trinh được vinh danh Bông Hồng Quyền Lực 2019,Nam Phong nhận giải Quý Ông Hoàn Hảo 2019

SAO ONLINE - Nam siêu mẫu - Nhà thiết kế Nam Phong là “linh hồn” của không ít chương trình thời trang, sự kiện lớn tầm cỡ trong thời gian gần đây đã trở thành gương mặt đầu tiên được tôn vinh trong đêm trao giải đầy ý nghĩa.


Không quá bất ngờ khi siêu mẫu - Nhà thiết kế Nam Phong là gương mặt đầu tiên được vinh danh Quý ông Hoàn hảo tại sự kiện Bông Hồng Quyền Lực 2019 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Riverside vào tối qua (ngày 23/04/2019).


Đây là sự kiện uy tín được Tạp chí Kết Nối Doanh Nhân tổ chức hàng năm để vinh danh những Quý ông hoàn hảo và người phụ nữ hiện đại có tầm ảnh hưởng về đời sống, nghệ thuật, kinh tế trong năm qua.


Năm 2018 là một năm thành công và đầy dấu ấn của Siêu mẫu - Nhà thiết kế Nam Phong là khi hàng loạt các chương trình, sự kiện do anh thực hiện được đông đảo công chúng đón nhận một cách tích cực và lan toả đến cộng đồng.


Ngoài vai trò là siêu mẫu, Nam Phong còn được biết đến là một nhà thiết kế thời trang, doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, và tổ chức sự kiện.


Năm 2018 vừa qua, anh liên tiếp có những bước tiến dài trong sự nghiệp cũng như thời trang. Cho ra mắt thương hiệu thời trang CoCo&PaPa là bước tiến lớn trong sự nghiệp của siêu mẫu Nam Phong.


CoCo&PaPa mang đến những mẫu veston cao cấp, sang trọng dành cho giới doanh nhân và sao Việt.


Với các thiết kế trẻ trung, sang trọng, đẳng cấp, trang phục CoCo&PaPa luôn được sao Việt tin yêu, lựa chọn dù trong cuộc sống thường ngày hay trong các sự kiện quan trọng.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com