Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài sẵn sàng cho đêm chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019

SAO ONLINE - Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra vòng chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019, là Đại sứ chính thức của mùa giải năm nay, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài cũng tăng tốc ra sức tập luyện cùng các thí sinh để có thân hình bỏng mắt tiếp lửa cho các bạn nỗ lực hơn nữa.



Là Đại sứ của cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam - Vietnam Fitness Model 2019, Nam vương Cao Xuân Tài cho biết: "Áp lực đặt lên vai Xuân Tài không hề nhẹ, chỉ động viên các bạn thí sinh bằng lời nói suông chưa đủ, lời nói phải đi đôi với việc làm thì mới có thể phát huy tốt nhất vai trò của mình và không phụ sự kỳ vọng của Ban tổ chức đã đặt niềm tin nơi Tài".


"Chính vì vậy bản thân Xuân Tài cũng phải nỗ lực rèn luyện để có một thể hình hoàn hảo hơn nữa, chuẩn dáng hơn nữa để tăng thêm động lực tập luyện cũng như mang đến tinh thần phấn khởi nhất cho các bạn thí sinh bước vào vòng thi chung kết năm nay", Cao Xuân Tài chia sẻ.


Kể từ sau vòng bán kết diễn ra hết sức thành công ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, các thí sinh giành được vé vào vòng chung kết đã tranh thủ quãng thời gian nghỉ giữa hai vòng thi tăng tốc tập luyện nỗ lực không ngừng.


Nhiều thí sinh cho biết đã gác lại gần như các hoạt động thường ngày để tập trung chuẩn bị cho cuộc thi vì không chỉ có tập luyện siết lại đường nét trên cơ thể mà còn phải chú ý chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi thật hợp lý để có cả làn da khỏe khắn sáng đẹp hơn.


Với kiến thức chuyên môn chính quy từ Đại học Thể dục Thể thao, Nam vương Cao Xuân Tài chẳng những cùng các thí sinh tập luyện quên ăn quên ngủ mà còn tận tình chia sẻ những kinh nghiệm tập luyện và thi đấu của mình khi chinh chiến từ những cuộc thi trong nước và quốc tế. Đây sẽ là những kim chỉ nam hết sức cần thiết cho các bạn thí sinh để có thể hoàn thành tốt nhất các phần thi của mình trong suốt tuần lễ thi đấu tại vòng chung kết sắp tới.


Vòng chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 7/4 đến 12/4. Đêm chung kết xếp hạng sẽ được diễn ra tại nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng và được livestream trực tiếp trên fanpage của cuộc thi tại đây.

Duy England
Photo: Trương Phước Lộc
Location: Unifit Yoga & Fitness
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com