Mẹ Anh Vũ khóc khi nhận hơn 600 triệu đồng từ NSND Hồng Vân

Nhận số tiền 668 triệu đồng từ NSND Hồng Vân, bà Thu - mẹ Anh Vũ - không kìm được nước mắt. Bà cảm ơn khán giả, nghệ sĩ và nhấn mạnh gia đình muốn tự lo tang lễ cho con trai.

Chiều 3/4, NSND Hồng Vân và Minh Nhí tới nhà riêng của nghệ sĩ Anh Vũ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM để trao số tiền mà khán giả, đồng nghiệp gửi nhằm hỗ trợ trang trải chi phí đưa thi thể nam diễn viên quá cố về Việt Nam.

Bác Thu - mẹ nghệ sĩ Anh Vũ và chị Dung - em gái nam diễn viên xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho anh. Cả hai mắt đỏ hoe, nhiều lần rơi nước mắt khi nhắc đến sự ra đi đột ngột của Anh Vũ cũng như sự khó khăn khi phải đưa di hài anh từ Mỹ về.

Phía gia đình cho biết rất cảm ơn và trân trọng tình cảm của mọi người dành cho Anh Vũ.


Hồng Vân và Minh Nhí đến trao 668 triệu đồng cho gia đình Anh Vũ.

NSND Hồng Vân cho biết: "Sau khi kêu gọi trong 4 tiếng, tôi đã tiếp nhận được 668 triệu đồng từ khán giả, đồng nghiệp. Điều này chứng tỏ Anh Vũ là nghệ sĩ được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả thương mến".

Chị kể trong số những người hỗ trợ Anh Vũ thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Lệ Quyên gửi 100 triệu đồng. Có những khán giả nhí gửi tiền tiết kiệm 42.000-50.000 đồng.

Bà bầu sân khấu kịch khẳng định gia đình Anh Vũ muốn tự lo tang lễ cho nam nghệ sĩ. "Có nhiều đơn vị tổ chức muốn hỗ trợ tổ chức tang lễ cho Anh Vũ ở Việt Nam nhưng gia đình muốn tự làm để Vũ cảm nhận được tình thân, không cảm thấy lạnh lẽo", Hồng Vân nói.

Trong cuộc trò chuyện với Hồng Vân, em gái Anh Vũ cho biết gia đình nhờ bà bầu sân khấu lo chuyện đưa anh trai về Việt Nam.

"Khi gia đình đón nhận tin dữ đã bối rối, không biết xử lý thế nào. Nói về kinh phí đưa Anh Vũ về, chúng tôi không biết và cũng khó lo đủ. Lúc ấy, tôi đã rất xúc động khi nghe những lời từ đáy lòng chị Vân. Chị Vân khẳng định bằng mọi giá sẽ đưa thi thể Anh Vũ về", chị Dung nói.


Mẹ Anh Vũ xúc động trước tình cảm của đồng nghiệp, khán giả dành cho con trai.

Khuya 31/3, rạng sáng ngày 1/4 (giờ địa phương), thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột ở Mỹ khiến các nghệ sĩ, khán giả Việt Nam trong và ngoài nước sửng sốt và bàng hoàng.

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, trên trang cá nhân, nam diễn viên vẫn chia sẻ những hình ảnh trong chuyến lưu diễn cùng các đồng nghiệp như MC Quý Bình, Minh Luân, vợ chồng diễn viên Kha Ly.

Anh Vũ được biết đến qua các tiểu phẩm, vở diễn truyền hình trong các chương trình như Gặp nhau cuối tuần và Gala cười cùng Hồng Vân, Bảo Quốc, Ngọc Giàu, Hòa Hiệp...

Với điện ảnh, anh ghi dấu ấn qua các bộ phim Khi đàn ông có bầu, Gái ế kén chồng, Gái nhảy… Anh Vũ từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, cơ sở 3 của sân khấu kịch Phú Nhuận.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com