Loạt hoa hậu bị tước vương miện vì lén kết hôn, có con

Trước Hoa hậu Bolivia, Hoa hậu Ukraine, Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay cũng buộc phải trả lại vương miện vì bị phát hiện mang thai hoặc có con trong thời gian đương nhiệm.



Theo Missosology, người đẹp Joyce Prado vừa bị tước vương miện Hoa hậu Bolivia 2018 vì lén đính hôn và có thai trong thời gian đương nhiệm. "Joyce Prado không còn là Hoa hậu Bolivia vì đã vi phạm hợp đồng hoa hậu, không bảo vệ điều khoản bảo mật mà hai bên đã ký kết", ban tổ chức Hoa hậu Bolivia tuyên bố.


Bạn trai cô là người mẫu quốc tịch Paraguay, Rodrigo Gimenez. Họ đã yêu nhau được 4 tháng, sống chung tại thành phố Santa Cruz. Trả lời báo chí, đại diện Bolivia tại Miss Universe 2018 tỏ ra bình tĩnh, cô cho biết chưa nghĩ đến một đám cưới trong tương lai. Hiện tại cả hai rất hạnh phúc vì được gia đình, bạn bè ủng hộ.


Sau khi lên ngôi Hoa hậu Ukraine 2018 chưa đầy một tuần, người đẹp Veronica Didusenko bị phát hiện đã có con và buộc phải trả lại vương miện hoa hậu. "Câu chuyện hoàn toàn bất ngờ với chúng tôi. Cô ấy vi phạm các quy tắc và không cung cấp thông tin chính xác", Victoria Kyose, giám đốc điều hành của Tổ chức hoa hậu Ukraine, phát biểu trong họp báo.


Theo Sputnik, cô gái 23 tuổi này từng lấy chồng và có con trai 4 tuổi trước khi tham dự Hoa hậu Ukraine. Trên trang cá nhân thời điểm đó, Didusenko đã đăng dòng chia sẻ và cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.


Tháng 8/2017, ban tổ chức Hoa hậu Iraq quyết định thu hồi danh hiệu hoa hậu của Viyan Amir vì cô đã kết hôn. "Theo yêu cầu cuộc thi, các ứng viên chỉ được phép đăng ký khi chưa kết hôn dưới bất kỳ hình thức nào và chưa sinh con. Viyan Amir đã kết hôn hoặc có thể trong tình trạng ly thân. Cô ấy vi phạm điều lệ cuộc thi", đại diện ban tổ chức tuyên bố.


Theo thông tin, cô gái 23 tuổi đã cưới một doanh nhân. Những người bạn của Amir cũng biết chuyện này. Trên trang cá nhân, người đẹp từng để trạng thái "kết hôn" và chỉ gỡ bỏ trước ngày dự thi hoa hậu. Vương miện Miss Iraq 2017 sau đó được chuyển sang cho á hậu 1.


Năm 2015, người đẹp Laura Garceta bị thu hồi danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay vì mang bầu trong thời gian đương nhiệm. "Sau khi tiến hành điều tra, ban tổ chức cuộc thi đã thông báo tước vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Paraguay của Laura Garcete sau khi cô đăng quang chỉ chưa đầy 2 tháng", nguồn tin cho biết.


Người hâm mộ tiếc nuối vì điều này bởi Laura Garceta sở hữu sắc vóc cùng kỹ năng ứng xử nổi bật. Cơ hội đại diện cho Paraguay tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 được trao lại cho Hoa hậu Trái đất Paraguay 2015, Myriam Arevalos.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com