Hồng Hân xinh đẹp ở sự kiện, chồng tài tử bị chê bai khi yêu trợ lý

Hồng Hân xinh đẹp xuất hiện tại Hong Kong sau thời gian ồn ào vì bê bối ngoại tình của chồng. Cư dân mạng cho rằng Trương Đan Phong dại dột khi bỏ vợ đẹp, cặp kè trợ lý.

Sáng 13/4, Sina đưa tin Hồng Hân vừa tham dự một sự kiện quảng cáo ở Hong Kong. Xuất hiện trước ống kính, cô tươi trẻ so với độ tuổi 48. Nữ diễn viên cười nhiều và chia sẻ về bí quyết dưỡng da. Tuy nhiên, cô không đề cập đến chuyện tình cảm gia đình.

Đại diện ban tổ chức sự kiện là bạn lâu năm của Hồng Hân. Chia sẻ với On, người này cho biết họ cùng đi ăn tối sau sự kiện. “Tâm trạng của cô ấy không tệ, thiết nghĩ mọi người không cần lo lắng”, người này nói.

Hồng Hân xinh đẹp và rạng rỡ khi xuất hiện ở Hong Kong.

Trên Sina, nhiều cư dân mạng khen ngợi vẻ đẹp của Hồng Hân. Cô được nhận xét trẻ đẹp, giữ nguyên thần thái của đại mỹ nhân Hong Kong. Thập niên 1990, cô và Thái Thiếu Phân, Chu Ân, Trần Pháp Dung được mệnh danh là bốn bông hoa hương sắc màn ảnh nhỏ.

Sự xinh đẹp và kín tiếng của Hồng Hân khiến Trương Đan Phong bị chỉ trích nhiều hơn trên mạng xã hội. Cư dân mạng cho rằng tài tử họ Trương thiếu suy nghĩ, dại dột khi ngoại tình với trợ lý Tất Oánh. Theo Sohu, Tất Oánh có đời tư ồn ào. Cô từng bị bạn học tố yêu nhiều người đàn ông cùng lúc.

Hồng Hân từng là mỹ nhân hàng đầu Hong Kong. Ở tuổi U50, cô vẫn đẹp và nổi tiếng.

“Có một người vợ đẹp, tài giỏi, nổi tiếng nhưng anh ta lại không biết trân trọng. Tất Oánh quá chênh lệch khi đứng cạnh Hồng Hân”, “Tôi nghĩ năm nay, danh hiệu người đàn ông ngu dốt và tồi tệ nhất khó ai tranh được từ Trương Đan Phong”, những bình luận chỉ trích trên Weibo.

Độc giả QQ cũng không tiếc lời chế nhạo nam diễn viên Hoa Thiên Cốt.“Nói thật, Hồng Hân quá đẹp, Tất Oánh xách giày cho cô ấy cũng không xứng. Trương Đan Phong lại lựa chọn cô ta. Nhìn tới nhìn lui, Trương Đan Phong rồi cũng bỏ rơi Tất Oánh”, bình luân được 160 lượt thích của độc giả QQ.

Hàng loạt cư dân mạng còn kêu gọi tẩy chay Trương Đan Phong vì bê bối ngoại tình. Công chúng cho rằng diễn viên có đạo đức kém ảnh hưởng xấu đến hình ảnh showbiz.

Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Cô từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990, là bạn thân của Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung và Chu Ân. Những bộ phim kinh điển của cô có Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

Cư dân mạng chế nhạo Trương Đan Phong ngu dốt khi ngoại tình trợ lý (ảnh phải).

Cô kết hôn với Trương Đan Phong năm 2009. Họ luôn được ca ngợi là đôi vợ chồng so le tuổi tác hạnh phúc của giới giải trí. Trương Đan Phong kém vợ 10 tuổi. Gần đây, báo chí Trung Quốc bất ngờ tiết lộ Trương Đan Phong vụng trộm với trợ lý kém tuổi từ năm 2017. Trong những dịp đặc biệt, anh này thường lấy lý do công việc để không trở về nhà.

Hồng Hân luôn đứng ra bảo vệ chồng cùng trợ lý. Nhưng đến gần đây, cô đã im lặng trước những bằng chứng dồn dập. Tất Oánh bị bắt gặp qua đêm tại phòng Trương Đan Phong ở khách sạn nhiều lần trong những đợt đi quay phim chung.

Nguồn tin từ On cho hay mới đây Hồng Hân phát hiện đại diện hợp pháp của công ty của vợ chồng cô là trợ lý Tất Oánh. Phần lớn tài khoản ngân hàng đều bị Tất Oánh phong tỏa, đổi mật khẩu giao dịch. Thời gian qua, lợi dụng lòng tin từ Trương Đan Phong, Tất Oánh đã lặng lẽ sang tên một số bất động sản.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com