Ca sĩ Đình Đình lại lấn sân viết nhạc

SAO ONLINE - Ca sĩ Đình Đình vừa tung 2 MV Remix mới nhất do chính cô viết lại lời Việt từ 2 ca khúc nhạc Hoa nổi tiếng.

Ca sĩ Đình Đình trong MV mới

Đó là 2 ca khúc đang được khán giả yêu thích Du hành khắp thiên hạ (được Đình Đình viết lại phiên bản Việt mới nhất mang tênTình ta giờ cách xa) và Ôm anh rời xa (phiên bản Việt của Đình Đình: Suốt đời không quên).



Mặc dù 2 ca khúc nhạc Hoa này đã có sẵn những phiên bản lời Việt rồi nhưng ca sĩ Đình Đình vẫn thấy chưa hay lắm nên cô đã viết lại lời Việt theo cảm nhận và tình cảm của mình về 2 ca khúc mà cô rất thích này.


Ca sĩ Đình Đình và vũ đoàn Blue Sky

Đây cũng là lần đầu tiên Đình Đình chấp bút viết lời Việt cho các ca khúc nhạc Hoa mà cô thể hiện và quay MV. "Sắp tới Đình Đình sẽ viết thêm lời Việt cho một số ca khúc nhạc Hoa nổi tiếng khác nữa để mỗi quý sẽ tung ra ít nhất 2 MV mới thể theo yêu cầu của các fan trong nước" - Giọng ca Đài Loan gốc Việt chia sẻ.

Trong 2 MV mới nhất vừa tung ra, Đình Đình không chỉ viết lời Việt mà cô còn tự tay thiết kế các bộ trang phục biểu diễn cho mình và cho cả vũ đoàn.





Cho nên thời gian để chuẩn cho 2 MV này cũng mất khoảng 3 tháng vì vừa phải viết lời Việt, vừa phải thiết kế trang phục và tập vũ đạo...



Đặc biệt, 2 MV này được ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ phối lại với bản remix mới nhất, hiện đại nhất. Anh cũng là người khá mát tay trong việc remix lại những ca khúc nổi tiếng và tạo hít cho nhiều ca sĩ nổi tiếng. Sắp tới Nguyễn Đình Vũ còn phối thêm một số ca khúc khác nữa của Đình Đình và cả hai cũng đang có kế hoạch song ca với nhau trong một MV phát hành sắp tới.


Duy England

Đạo diễn: Lưu Huỳnh Lâm

Trang phục & Meke up: Đình Đình

Remix: Nguyễn Đình Vũ

Phòng thu: Phú Studio

Vũ đoàn: Blue Sky
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com