Tuyền Mập thử thách 99 giây cùng Quyền Linh: "Ăn me chua"

SAO ONLINE - Tuyền Mập để lại ấn tượng trong lòng khán giả bằng vẻ ngoài mập mạp, dễ mến cùng lối diễn xuất duyên dáng và vô cùng hài hước. Cô ghi dấu trong những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như: Độc thân tuổi 30, Lạc giới, Hương ga, Hy sinh đời trai, Tháng năm rực rỡ…


MC Quyền Linh "thử thách" Tuyền Mập ăn me chua!

Trong chương trình "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh" phát sóng vào lúc 10h45 trên kênh HTV7, Tuyền Mập đã tham dự với vai trò là khách mời. Đối thủ của cô lần này là diễn viên Anh Phương. Họ đối đầu với nhau qua thử thách: Ăn me chua.


Người dẫn chương trình quen thuộc của chương trình - MC Quyền Linh.


Tuyền Mập tham gia chương trình "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh".


Tuyền Mập và Anh Phương đối đầu với nhau ở một thử thách khá khó khăn trong chương trình.


Trong 99 giây, ai ăn nhiều hơn sẽ là người thắng cuộc và nhận được chiếc ti vi LCD UBC từ chương trình. Lần tham gia này, diễn viên Tuyền Mập rất hào hứng và tự tin cô sẽ là người dành chiến thắng bởi Tuyền Mập cho rằng ăn me vừa có cơ hội giảm béo và vừa làm đẹp da. Đó sẽ là động lực để cô ăn thật nhiều me trong 99 giây thử thách.


Dù rất chua nhưng vì mục tiêu giảm mập và đẹp da, cô vẫn đang rất cố gắng.

Liệu diễn viên Tuyền Mập có vượt qua được Anh Phương và chiến thắng trong thử thách lần này hay không? Mời quý khán giả đón xem chương trình vào lúc 10h45 ngày 10/3/2019 trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Bin Ben
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com