Triệu Lệ Dĩnh xuất viện sau khi sinh con trai

Phùng Thiệu Phong đón bà xã Triệu Lệ Dĩnh về nhà tĩnh dưỡng 3 ngày sau khi sinh nở. Cậu con trai đầu lòng được người thân bế theo sau.

Ngày 11/3, trang iFeng đưa tin Triệu Lệ Dĩnh xuất viện trở về nhà 3 ngày sau khi sinh con trai. Nữ diễn viên được ông xã Phùng Thiệu Phong cẩn thận đỡ lên xe. Trong khi đó, cậu con trai đầu lòng được bà nội bế theo sau.


Mẹ Phùng Thiệu Phong bế cháu nội đi ra trước.

Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai vào ngày 8/3 tại một bệnh viện ở Bắc Kinh. Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong không giấu được hạnh phúc, đăng ảnh đôi chân của con trên trang cá nhân để thông báo tin vui với người hâm mộ.

"Mẹ con đều bình an, hôm nay nhà tôi đón một người đàn ông nhỏ bé, sau này sẽ cùng bảo vệ người mẹ vĩ đại", anh viết.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều là sao hạng A tại Trung Quốc, đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán 8X có danh tiếng cao tại đất nước tỷ dân. Do đó, quá trình mang thai và sinh con của cô được truyền thông rất quan tâm.


Phùng Thiệu Phong cẩn thận đỡ bà xã ra khỏi bệnh viện.

Các tay săn ảnh túc trực suốt 3 ngày Triệu Lệ Dĩnh ở tại bệnh viện và bắt gặp cảnh Phùng Thiệu Phong đi mua nôi cho con. Nam diễn viên còn cảm ơn các phóng viên và gửi tặng họ kẹo.

Ngoài ra, anh còn đón mẹ vào chăm sóc Triệu Lệ Dĩnh. Mẹ của Phùng Thiệu Phong luôn cười vui và cho biết rất cảm ơn Triệu Lệ Dĩnh đã sinh cháu cho nhà họ Phùng.

Theo QQ, con trai của hai diễn viên được đặt tên là Phùng Tùng Trạch với mong muốn bé lớn lên sẽ trở thành một người chính trực, có trách nhiệm, có ân tình và nhân từ. Tên ở nhà của bé là Phao Phao, có nghĩa là bong bóng.

Trước mắt, Triệu Lệ Dĩnh sẽ nghỉ ngơi dưỡng sức sau thời gian sinh con. Tuy nhiên, mới đây cô đã ký hợp đồng hợp tác với công ty Hòa Tụng của Lý Băng Băng, vì vậy nữ diễn viên sẽ không bỏ nghề mà đang lên kế hoạch quay lại làng giải trí. 


Triệu Lệ Dĩnh mặc áo đen và che khẩu trang.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quen nhau sau khi cùng tham gia bộ phim Tây du ký: Nữ nhi quốc từ năm 2017. Trong quá trình quay phim, cặp nghệ sĩ thường xuyên đùa giỡn và thể hiện sự quan tâm dành cho nhau.

Triệu Lệ Dĩnh còn gọi Phùng Thiệu Phong là "bạch mã hoàng tử". Sau đó, cả hai cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Minh Lan truyện ăn khách, được phát sóng đầu năm 2019.

Ngày 16/10/2018, họ bỏ qua bước xác nhận yêu đương, công bố đã đăng ký kết hôn. Ngày 1/12019, họ thông báo đang chờ đón con đầu lòng. Người hâm mộ hi vọng sau khi Triệu Lệ Dĩnh trở lại làng giải trí, họ sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com