Tiết mục của Minh Như gây sốt nhất trên fanpage American Idol

Tiết mục "One Night Only" của Minh Như tạm đứng đầu trong các phần thi của tập một American Idol với 1,1 triệu lượt xem.


Tiết mục của Trần Minh Như đang tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Lần đầu tiên một thí sinh Việt khiến 3 giám khảo kinh ngạc khi tham gia American Idol. Phần đông khán giả và sao Việt đều tự hào về cô gái 20 tuổi. Họ tích cực chia sẻ nhằm động viên Minh Như và giúp tiết mục của cô lan tỏa hơn.

Trong 12 tiết mục của tập một American Idol lên sóng tối 3/3 (giờ Mỹ), phần thi của Trần Minh Như đang đạt lượt xem lớn nhất trên Facebook chính thức của chương trình.

Màn trình diễn của cô gái Việt đạt 1,1 triệu lượt xem, vượt xa các thí sinh còn lại, thậm chí cách khoảng 600.000 lượt so với người đứng thứ 2 là Tyler Blaine Mitchell.

Con số ấy được tạo nên từ niềm tự hào của khán giả Việt, nhưng không thể bỏ qua sự yêu thích, kinh ngạc của dư luận quốc tế. Trong 2.800 bình luận dưới video, phần đông đến từ khán giả quốc tế.



Minh Như xúc động khi được các giám khảo khen ngợi. Cô chính thức lọt top 40 của chương trình. 

Họ khen ngợi giọng hát dày và khỏe khoắn của cô nữ sinh trung học phổ thông. “Cô ấy có một giọng hát đẹp và độc nhất vô nhị. Tôi sẽ yêu thích nếu được nghe cô ấy hát một ca khúc của Whitney Houston”, tài khoản Jamie Lynn Combs bình luận.

“Giọng hát cô ấy tốt và ngọt ngào. Tôi hy vọng cô ấy vào vòng chung kết. Tôi đã rất ngạc nhiên khi nghe giọng hát cô ấy”, một khán giả khác bình luận.

Tại American Idol, Minh Như thể hiện ca khúc One Night Only. Ba giám khảo Lionel Richie, Katy Perry và Luke Bryan đứng lên vỗ tay, tỏ ra ngạc nhiên trước giọng hát của cô gái trẻ.

Katy Perry thậm chí khen ngợi: “Tôi có thể cảm nhận được cá tính của em thông qua âm nhạc. Tôi nghĩ âm nhạc đã phá bỏ mọi giới hạn ngôn ngữ và em vừa chứng tỏ được điều đó”.

Nhiều nghệ sĩ Việt sau đó chia sẻ tiết mục của Minh Như và bày tỏ niềm tự hào. “Lâu lắm rồi mới háo hức xem lại American Idol nhờ một cô ca sĩ Việt Nam bé bỏng mang trong mình giọng hát lớn, đầy nhiệt huyết và đam mê... Mọi người chia sẻ thật nhiều và ủng hộ Minh Như”, Hương Tràm viết.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com