Tiệc thác loạn của giới showbiz: Triệu USD, sex và các trò biến thái

Seungri (Big Bang) bị tố chi hơn 1 triệu USD để thuê trọn một resort trên đảo ở Philippines vui chơi. Những bữa tiệc thác loạn tương tự là chuyện quen thuộc ở showbiz châu Á.

Ngày 28/2, tờ Dispatch công bố bằng chứng về buổi tiệc tốn kém hơn 1 triệu USD của Seungri (Big Bang). Bữa tiệc này được tổ chức vào năm 2017 với 150 khách mời là những doanh nhân, thiếu gia giàu có và người đẹp.

Theo Dispatch, nhóm người này đã vui vẻ trong 2 ngày đêm. Để tiện cho việc vui chơi không bị giám sát, Seungri còn bao trọn khu resort cao cấp ở đảo Palawan, Philippines.


Seungri (Big Bang) từng chi cả triệu USD để tổ chức tiệc sinh nhật ở đảo.

“Tôi được mời đến buổi tiệc đó. Seungri hứa hẹn sẽ thanh toán mọi chi phí nếu tôi dẫn đến đó những cô gái xinh đẹp. Hơn 10 cô gái đã đi cùng tôi”, một người mẫu giấu tên nói.

Thuê resort trên đảo, người giàu có tham gia và dàn chân dài góp mặt dường như là công thức chung của vô vàn buổi tiệc thác loạn đắt đỏ giới showbiz châu Á. Ở Trung Quốc, câu chuyện này còn gây ồn ào và để lại nhiều bất cập về vấn đề luật pháp.
Buổi tiệc đẳng cấp kết thúc với bao cao su và ma túy

Đảo Tam Á là điểm đến lý tưởng về du lịch ở Trung Quốc. Ở xa đất liền, tự do làm mọi điều mình muốn nên đây cũng là nơi vui chơi khét tiếng ở quốc gia tỷ dân. 10 năm trở lại, tiệc "Hải Thiên thịnh diên" được giới thiệu như hoạt động giải trí lành mạnh dành cho giới nhà giàu và người nổi tiếng.


Tôn Hưng, Huỳnh Dịch, đạo diễn Từ Tranh, chồng Tiểu S xuất hiện trên các du thuyền hạng sang trong buổi tiệc thác loạn.

“Những buổi tiệc kéo dài 4 ngày 3 đêm trên các du thuyền hoặc máy bay tư nhân. Họ nói đây là dịp để có thể tận hưởng cuộc sống giới thượng lưu. Nhưng những gì còn lại sau các buổi tiệc chỉ là bao cao su vung vãi khắp nơi, là ma túy đá và các chai rượu dang dở”, một người mẫu giấu tên kể trên East Weekly.

Theo Ifeng, hàng loạt nghệ sĩ sẵn sàng bỏ tiền để được mua vui tại Tam Á. Tôn Hưng, Huỳnh Dịch, đạo diễn Từ Tranh, người mẫu Phan Sương Sương từng bị phát hiện có mặt trên các du thuyền hạng sang trước khi buổi tiệc bắt đầu.

Theo người mẫu giấu tên trên, các ngôi sao hạng A có tiền sẵn sàng chi triệu USD để bao thầu một du thuyền và tổ chức tình dục tập thể. Các cô gái phục vụ họ đa số là người mẫu, diễn viên kém tên tuổi.

“Họ chi tiền và các cô gái nhận được số tiền gấp nhiều lần cát-xê”, người mẫu này nói.

Năm 2013, Hoa hậu Hong Kong 2011 Chu Thần Lệ hứng chịu búa rìu dư luận khi bị tung ảnh tham gia buổi tiệc thác loạn với các đại gia ở đảo Tam Á. Nguồn tin từ 163 hé lộ những người đẹp tham gia buổi tiệc này đều dễ dàng bỏ túi 100.000 USD sau 4 ngày 3 đêm.


Những buổi tiệc sa đọa của giới showbiz châu Á luôn gây xôn xao dư luận.

QQ cho hay Phòng Tổ Danh, Tăng Chí Vỹ, Kha Chấn Đông, Thành Long và Quách Phú Thành là những cái tên quen thuộc có tiếng ăn chơi. Thông thường họ tổ chức tiệc ở nước ngoài để tránh gây chú ý.

Phòng Tổ Danh là quý tử ăn chơi của Thành Long, có tiếng đốt tiền như rác. Anh ta thường tổ chức tiệc ở đảo Hải Nam hay châu Âu để tránh sự soi mói. Mỗi buổi tiệc, Phòng Tổ Danh có thể chi tới 2 triệu USD chỉ để mua vui trong vài ngày bên các cô gái xinh đẹp.

“Vô số những buổi tiệc và có quá nhiêu chiêu để khiến các tay chơi thỏa mãn”, QQ cho hay.
Những trò mua vui không tưởng với tiền

10 năm trở lại, Tăng Chí Vỹ thường tổ chức tiệc sinh nhật với khoảng 300 khách mời nổi tiếng. Ông trùm showbiz Hong Kong bao thầu khách sạn, khu vui chơi để đón tiếp các vị khách thân thiết. Sau những tiệc vui, ông quen vô số chân dài, diễn viên trẻ cần tìm cơ hội.

“Tăng Chí Vỹ có sở thích khỏa thân khi bước vào buổi tiệc đêm. Những vị khách khó tính có thể ra về, còn bất kỳ ai ở lại sẽ vui vẻ chấp nhận luật chơi”, Apple Dailymiêu tả về một buổi tiệc của Tăng Chí Vỹ.


Những buổi tiệc vui quá đà luôn khiến giới chức lo lắng.

“Khó có thể tưởng tượng những chiêu trò của các dân chơi có tiếng và có tiền gây sốc đến độ nào”, Fengdu cho hay. Trang này cho biêt giới dân chơi nổi tiếng trong showbiz châu Á hiện thích những trò tiêu khiển biến thái.

“Tại Tam Á, các cô gái xinh đẹp bị trói, bịt mắt và bị đổ đầy rượu vang lên người. Âm nhạc vang lên và đám đàn ông giàu có tiến đến gần họ. Họ ném đủ thứ đồ lên người các cô gái, xem ai là người chịu đựng giỏi nhất. Người nào thua cuộc sẽ phải tặng cho các cô gái những chiếc xe hơi thể thao đắt giá”, Fengdu mô tả.

“Tôi từng bắt gặp một thiên vương có tiếng chơi đùa với các cô gái như thời phong kiến. Họ mang theo súng lắp đạn giả và bắn về phía các cô gái khỏa thân. Nếu phát súng không có đạn, tiền sẽ thuộc về cô gái. Nếu họ trúng đạn, họ sẽ phải hét lên trong tiếng cười hò reo của đám đàn ông”, On dẫn lời một người mẫu.

Theo Sohu, những buổi tiệc vui trá hình với rủi ro về vi phạm luật pháp luôn khiến cơ quan chức năng đau đầu. Tuy nhiên, việc xử lý các buổi tiệc này trở nên quá khó khi địa điểm tổ chức thường được thuê trọn, đảm bảo sự riêng tư. Ở đó, người trong cuộc luôn mạnh miệng phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến các bữa tiệc thác loạn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com