Thí sinh 2 miền Bắc, Trung nỗ lực tranh tài vòng bán kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019

SAO ONLINE - Những thí sinh nổi bật nhất tại khu vực miền Bắc và Miền Trung đã nỗ lực tranh tài rất khốc liệt tại vòng bán kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 mùa 3 để giành vé vàng vào vòng Chung kết sẽ diễn ra tại Đà Nẵng.



Tối ngày 9 và 10 tháng 3/2019, vòng bán kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 khu vực miền Bắc và miền Trung đã lần lượt diễn ra tại Hà Nội (Trung tâm Aesthetic Ultimate Fitness) và Đà Nẵng (Trung tâm HD Fitness). Ngoài việc là đại sứ chính thức của cuộc thi năm nay, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài còn đảm nhiệm vai trò MC đồng hành cùng hai MC nữa đó là Ca sỹ Thu Trang tại Hà Nội và đạo diễn Lê Việt tại Đà Nẵng. Các thí sinh tại hai khu vực này đã có sự chuẩn bị rất tốt về thể hình cũng như các yếu tố tâm lý khi tham gia cuộc thi.

Khác với hai mùa giải trước, tại cuộc thi Vietnam Fitness Model mùa 3 năm nay, BTC đã quyết định thiết kế sân khấu thi bán kết tại các phòng gym đạt chuẩn ở các khu vực nhằm mang đến cho thí sinh một không gian thi đấu quen thuộc thoải mái về tinh thần để các bạn tỏa sáng một cách tốt nhất tất cả năng lực vốn có.

Ban giám khảo miền Bắc gồm có: Ông Huỳnh Ngọc Minh, Ca sĩ Nguyên Vũ, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc, Hoa hậu Doanh nhân Tô Thị Phượng Hongkong, NTK-siêu mẫu Nam Phong, NTK Tuyết Lê, Mr Huy Ngọc, Đại sứ VFM miền Bắc Trà Li.

Ban giám khảo miền Trung gồm có: Ông Huỳnh Ngọc Minh, Ca sĩ Nguyên Vũ, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc, Á hậu San Nghi, NTK-siêu mẫu Nam Phong, MC Lệ Chi, Doanh nhân Ty Na Võ, Đạo diễn Lê Việt,...

Có thể nói năm nay BTC phải hoạt động hết công suất và khá là "căng não" để có thể tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất vì mặt bằng chung các thí sinh năm nay quá chất. Ông Huỳnh Ngọc Minh trưởng Ban giám khảo Vietnam Fitness Model 2019 cho biết: "Thật sự tôi rất bất ngờ và hài lòng với chất lượng của các thí sinh tham gia cuộc thi Vietnam Fitness Model mùa 3. Từng đồng hành với cuộc thi trong vai trò Trưởng ban giám khảo qua hai mùa trước, tôi thấy rằng các bạn thí sinh đã theo dõi sát xao cuộc thi những năm qua và có sự rèn luyện chuẩn bị rất kỹ càng khi tham gia cuộc thi năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc các thí sinh sẽ phải tăng tốc miệt mài rèn dũa nhiều hơn cho các vòng thi sắp tới, và cũng có nghĩa là cuộc thi năm nay sẽ tìm ra những ngôi vị xứng đáng trên cả mong đợi".



Hoa khôi Trương Diệu Ngọc chia sẻ: "Bản thân Diệu Ngọc không thể giấu nổi sự ngạc nhiên và hạnh phúc khi được chúng kiến những phần thi vô cùng máu lửa của các thí sinh nam và nữ tại Hà Nội và Đà Nẵng. Phải nói là các bạn đã có sự chuẩn bị quá tốt và sự quyết tâm cao độ do ý thức rất rõ về việc nỗ lực thể hiện một cách tốt nhất có thể cho phần thi của mình nhằm đạt đước chiếc vé vàng tham dự vào vòng chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019. Diệu Ngọc rất tự hào về ý chí kiên cường và sự khổ luyện của các bạn, chắc chắn rằng khi gặp lại các bạn tại các phần thi của vòng chung kết sẽ diễn ra tại Đà Nẵng thì Diệu Ngọc sẽ làm hết sức mình để có thể tiếp lửa cũng như truyền tải những kinh nghiệm xương máu mà chính bản thân Diệu Ngọc đã đúc kết được qua những cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Hy vọng những điều đó sẽ giúp các bạn hoàn thiện chính mình hơn nữa để chạm đến ước mơ và thỏa niềm đam mê sức trẻ của mình".

Tất cả các thí sinh tại vòng thi bán kết đều được trang bị trang phục Fitness gym đến từ thương hiệu Thế giới đồ tập cho phần thi hình thể và các trang phục dạ hội của các thương hiệu uy tín tại 3 khu vực như: Coco & Papa, Dezi, Tuyết Lê, Hung Cama, Hồng Kông Weeding.



Kết thúc vòng bán kết với các nội dung thi đấu như: trình diễn thể hình, trang phục thể thao, phần thi tự giới thiệu bản thân, trình diễn trang phục dạ hội, Ban giám khảo đã chọn ra được 10 thí sinh ở miền Bắc, 10 thí sinh ở miền Trung, cùng với những thí sinh sáng giá trong vòng bán kết ở miền Nam sắp diễn ra vào ngày ngày 13/3 tại Unifit Fitness & Yoga để tiến vào chung kết sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 12/4/2019 tại Đà Nẵng.

- Photo Hà Nội: Team Nam Black, Trương Phước Lộc
- Photo Đà Nẵng: Team Hongkong Weeding, Trương Phước Lộc, Phan Tiến Vũ

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com