Sức khỏe tiến triển, nghệ sĩ Lê Bình bắt đầu đi diễn lại

Sau thời gian điều trị ung thư giai đoạn 4, sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình khả quan hơn. Ông đã có thể đi diễn lại trong những ngày không nhập viện hóa trị.

Sau hơn một năm điều trị ung thư, sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình có dấu hiệu tiến triển. Trao đổi với Zing.vn, chị Hân - con gái nghệ sĩ Lê Bình - cho biết ông vẫn đang trong quá trình điều trị ngoại trú, nhập viện theo chỉ định của bác sĩ để xạ trị.

Do đáp ứng thuốc tốt, sức khỏe của ông đã khá hơn trước. Thời gian gần đây, nghệ sĩ Lê Bình bắt đầu tham gia diễn xuất trở lại với một số vai nhỏ trong các phim hoặc tiểu phẩm kịch.


Bên cạnh việc điều trị, thỉnh thoảng, nghệ sĩ Lê Bình sẽ đi gặp gỡ, thăm hỏi bạn bè.

Theo chị Hân chia sẻ, diễn biến bệnh tốt một phần nhờ ông có tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và cách sống điều độ. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Bình cũng chia sẻ một số hình ảnh đi diễn hoặc gặp gỡ bạn bè, người thân.

Da dẻ, gương mặt ông có phần hồng hào hơn trước. Tóc ông bị rụng do ảnh hưởng từ việc hóa trị cũng bắt đầu mọc lại.

"Con cái đều đi làm cả ngày, cha tôi ở nhà một mình cũng buồn nên đi diễn lại cho vui chứ không phải vì vấn đề kinh tế. Nhiều lúc ông mệt mỏi hay đau nhức nhưng vẫn không than vãn gì", chị Hân tiết lộ.

Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bị có khối u ác tính ở phổi vào tháng 4/2018. Giấu tất cả đồng nghiệp và người hâm mộ, ông lặng lẽ chạy chữa. Đến tháng 8/2018, thông qua chia sẻ của diễn viên Diệp Bảo Ngọc, nhiều bạn diễn, đàn em và công chúng mới biết nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi giai đoạn 4.

"Tôi giấu mọi người được hơn 3 tháng phần vì không muốn anh em lo lắng cho mình, phần vì tự trọng, không cho phép mình than nghèo kể khổ. Ai hỏi vì sao đầu trọc, tôi bảo cạo đầu để đóng phim. Đến chừng nào không đủ sức lo liệu, tôi mới nhờ đến mọi người giúp đỡ", ông kể.


Nghệ sĩ Lê Bình tham gia diễn xuất trở lại.

Khoảng cuối năm 2018, người hâm mộ lo lắng trước thông tin khối u di căn vào xương khiến nam diễn viên đau nhức, không thể đi lại nhiều, ngưng cả việc diễn xuất.

Ông dành thời gian để hoàn thành một số kịch bản còn dang dở và viết tự truyện về đời mình và những thăng trầm trong nghề. Quyển tự truyện được ông tạm đặt là Lê Bình - một thời rong ruổi đã hoàn thành một phần.

Lê Bình là gương mặt quen thuộc trên sân khấu và màn ảnh nhỏ miền Nam nhiều năm qua. Chưa từng đóng vai chính nhưng ông được đánh giá cao với nhiều vai phụ. Ông từng góp mặt trong Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí...

Ngoài ra, ông còn là soạn giả, đạo diễn cho nhiều vở kịch tại sân khấu kịch.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com