Seungri khóc, quỳ xin lỗi fan tại concert cuối trước khi vướng lao lý

Nam ca sĩ Seungri kết thúc sự nghiệp khi đang thực hiện dang dở tour concert cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp vì những bê bối đời tư.

Vì đang bị điều tra nên Seungri cảm thấy có lỗi với người hâm mộ và cảm động trước tình cảm của fan.


Năm 2018, Seungri bắt đầu tour diễn cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp sau 12 năm tham gia làng giải trí. Tour diễn này có tên đầy đủ là Seungri 2018 1st Solo Tour: The Great Seungri, bắt đầu từ tháng 8/2018 tại Hàn Quốc. Đây cũng là chuyến lưu diễn cuối cùng của Seungri trước khi lên đường nhập ngũ.


Sau đó, nam ca sĩ đã gặp gỡ người hâm mộ ở Hong Kong, Manila và Tokyo. Dự định của Seungri là tổ chức 2 đêm diễn tại Hàn Quốc vào ngày 16-17/2. Ngày 23/2 tại Singapore, sau đó là Nhật Bản vào tháng 3.


Tuy nhiên, những rắc rối liên quan đến pháp luật khiến cho Seungri phải hủy các concert sau đó. Lần cuối cùng Seungri đứng trên sân khấu là vào ngày 23/2 tại Singapore. Nhưng lần cuối cùng nam ca sĩ hát tại Seoul, Hàn Quốc là vào ngày 17/2.


Thực tế, scandal của Seungri bắt đầu từ ngày 29/1. Sau đó, vé concert tại Seoul của nam ca sĩ bị hủy và trả lại rất nhiều. May sao trong những ngày sát show, người hâm mộ đã mua vé và lấp đầy chỗ trống trong buổi hòa nhạc được tổ chức tại Olympic Handball Gymnasium.


Tại đêm diễn cuối cùng ngày 17/2, Seungri rất xúc động. Nam ca sĩ đã khóc và thậm chí quỳ gối cảm ơn những tình cảm mà người hâm mộ dành cho anh trong suốt 12 năm sự nghiệp. Lúc này, anh chưa bị điều tra, nhưng club cao cấp Burning Sun do nam ca sĩ điều hành đang phải đóng cửa do dính vào bê bối hành hung khách hàng và tấn công tình dục. Seungri là người đứng mũi chịu sào nên bị cộng đồng mạng công kích nặng nề.


"Với tư cách là người nổi tiếng, tôi sẽ suy nghĩ và hành động thận trọng hơn từ nay về sau. Tôi muốn xin lỗi vì đã không khiêm tốn và hành động bất cẩn. Trong suốt một năm qua tôi đã cố gắng để đem đến hạnh phúc cho mọi người. Nhưng tôi lại chỉ mang lại sự thất vọng và tôi cảm thấy hổ thẹn vì điều đó. Tôi muốn xin lỗi các bạn một lần nữa và sẽ tự kiểm điểm lại từ tất cả lời nói của các bạn" - cựu thành viên nhóm Big Bang chia sẻ trên sân khấu.


Seungri kết thúc lời tâm sự với người hâm mộ bằng lời hứa sẽ làm hết sức mình trong buổi concert. "Tôi đã chuẩn bị rất nhiều cho lần này. Tôi cảm thấy thật sự biết ơn khi mọi người thích nó. Điều ấy làm cho tôi cảm thấy mọi nỗ lực đều là xứng đáng".


Chiều 11/3, Seungri đã tuyên bố sẽ rút lui khỏi làng giải trí, cũng như không còn là thành viên của Big Bang nữa. Đây là quyết định mang tính cá nhân và Seungri không bàn bạc với công ty giải trí. Người hâm mộ tỏ ra rất tiếc nuối khi anh bắt đầu sự nghiệp một cách vinh quang nhưng lại chấm dứt trong bê bối.


Những hình ảnh vui vẻ như thế này chỉ còn là quá khứ. Rất khó để Seungri đứng trên sân khấu tại Hàn Quốc một lần nữa. Trong ảnh Seungri đóng giả đàn em cùng công ty Jennie (Black Pink) trình diễn ca khúc Solo.


Hình ảnh tươi cười của Seungri trên sân khấu Singapore ngày 23/2. Sau đó, nam ca sĩ phải hủy hết lịch concert. Tại Singapore, Seungri được người hâm mộ chào đón nhiệt tình và nam ca sĩ cảm thấy biết ơn vì tình yêu của fan. Anh cũng nhiệt tình chụp hình với người hâm mộ sau khi concert diễn ra.


Hiện tại, vụ việc của Seungri ngày càng nghiêm trọng hơn. Nam ca sĩ bị tố rất nhiều tội danh như hối lộ cảnh sát, trốn thuế, dẫn dắt mại dâm, phát tán video nóng bất hợp pháp... Seungri hiện bị cấm xuất cảnh để chờ điều tra.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com