Seungri (Big Bang) đến sở cảnh sát, bị thẩm vấn suốt 8 tiếng

Bê bối liên quan tới gái mại dâm của Seungri là tâm điểm dư luận hiện tại. Phía nam ca sĩ đã có động thái chủ động hợp tác điều tra nhằm tìm ra sự thật một cách nhanh chóng.

Sau khi bày tỏ mong muốn hợp tác điều tra, Seungri đã chủ động đến sở cảnh sát vào 21h (giờ địa phương) ngày 27/2.

Nam ca sĩ nói: "Tôi đã đệ yêu cầu điều tra bản thân. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng và tức giận. Tôi sẽ hợp tác điều tra nghiêm túc để sự thật sớm được phơi bày".

Sau hơn 8 tiếng thẩm vấn, Seungri được về nhà. Thành viên nhóm nhạc Big Bang phải trải qua quá trình xét nghiệm nước tiểu nhằm làm rõ cáo buộc liên quan tới ma tuý và gái mại dâm.



Seungri bị thẩm vấn hơn 8 tiếng đồng hồ tại sở cảnh sát.

Trả lời phỏng vấn báo chí ngay trước cửa sở cảnh sát, Seungri nói: "Tôi đã khai báo mọi thứ có thể. Tôi cũng thực hiện các xét nghiệm ma túy theo yêu cầu. Tôi sẽ hợp tác với cảnh sát để xua tan mọi nghi ngờ".

"Tôi hy vọng mọi người có thể đợi kết quả cuộc điều tra. Nếu phía cảnh sát mở rộng phạm vi điều tra, tôi sẵn sàng quay trở lại", nam ca sĩ khẳng định.

Trước đó vào ngày 26/2, SBS funE gây chấn động khi tung ra loạt tin nhắn bằng chứng nhằm tố cáo Seungri môi giới mại dâm cho đại gia và xã hội đen Đài Loan. Tuy nhiên, YG nhanh chóng đưa ra thông cáo phủ nhận sự việc, đồng thời khẳng định bằng chứng trên là giả mạo. 



Nam ca sĩ mong người hâm mộ chờ đợi kết quả điều tra.

Đáp lại, phóng viên tố cáo Seungri với đài SBS chia sẻ trên tờTen Asia rằng: “Tôi khẳng định những tin nhắn đó không được làm giả hay chỉnh sửa, ngoại trừ việc lọc bớt những nội dung phản cảm hơn thế”.

Hiện tại, dư luận chĩa mũi rìu về phía nam ca sĩ 29 tuổi. Đa phần khán giả mong rằng anh sẽ nhận những hình phạt thích đáng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com